Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 18/4)

Chủ Nhật 18/04/2010 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - MU không hề nhớ Ronaldo, 800 triệu bảng là cái giá dành cho Liverpool, Barca có thể phải đi bằng đường bộ để tới Italia, Torres gặp chấn thương nặng,...là những tin vắn nổi bật nhất mà chuyên trang Bongda24h xin được gửi đến quý độc giả trong ngày Chủ nhật, 18/4.

* Fernando Torres có nguy cơ không thể tham dự WC 2010

Torres chạy đua với thời gian để được góp mặt ở WC 2010

Tin xấu cho Liverpool và ĐT Tây Ban Nha là chấn thương của El Nino đang tiến triển rất xấu và nếu không được chữa trị kịp thời, Torres sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến cuối mùa, thậm chí phải vắng mặt ở cả giải đấu lớn nhất hành tình, WC 2010. Lẽ ra anh đã có mặt ở Barcelona để được kiểm tra toàn diện nhưng do hàng không châu Âu đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi tro bụi núi lửa từ Iceland nên đến giờ, Torres vẫn đang "mắc kẹt" ở đảo quốc sương mù trong sự lo lắng của ban lãnh đạo The Kop. Xem ra khả năng El Nino thi đấu trở lại trong màu áo Liverpool mùa giải này là rất nhỏ và hy vọng là anh kịp bình phục cho WC 2010.

* Arsenal nhòm ngó bộ đôi của Wigan

Những tin tức từ nước Anh cho hay "Pháo thủ" thành London đang rất quan tâm đến tiền vệ N'Zogbia và tiền đạo Rodallega, hai trụ cột quan trọng của Wigan. Arsenal sẽ sẵn sàng bỏ ra 21 triệu bảng để chiêu mộ họ và xem chừng Wigan khó có thể chối từ. Cách đây vài năm, Wigan chỉ phải bỏ ra có 6 triệu bảng để mua N'Zogbia từ Newcastle trong khi Rodallega tới nước Anh từ Mexico với bản hợp đồng trị giá có 4 triệu bảng.

* Man City lôi kéo Joe Cole bằng bản hợp đồng khủng

Hợp đồng của Joe Cole với Chelse sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và hai bên vẫn chưa đi đến được thống nhất về việc gia hạn hợp đồng. Nhiều khả năng, tiền vệ người Anh sẽ ra đi đến một chân trời mới khi Man City vừa đưa ra lời đề nghị kinh hoàng: mức lương 180.000 bảng/1 tuần trong 4 năm. Với một cầu thủ đã 30 tuổi thì mức lương thuộc vào diện cao nhất Premier League là không thể chối từ và đó chắc hẳn cũng chả phải tuyên bố suông bởi ai cũng biết tiềm lực tài chính của Man City mạnh như thế nào.

Man City dùng tiền tấn để lôi kéo Joe Cole

* Barca có thể phải di chuyển tới Italia bằng .. đường bộ

Tình trạng tê liệt về đường hàng không trên khắp châu Âu đang gây ảnh hưởng lớn đến môn Thể thao Vua. Giữa tuần tới, Barca sẽ phải làm khách của ĐKVĐ Serie A, Inter Milan trong khuôn khổ bán kết Champions League và hiện giờ, chưa biết có thể di chuyển bằng máy bay hay không khi mọi sân bay ở lục địa già vẫn đang phải đóng cửa. Đội bóng đang rất nỗ lực tìm mọi biện pháp để tới Italia bằng phương tiện được coi là nhanh nhất này trong ngày chủ nhật và thứ 2. Bằng không, họ sẽ phải lựa chọn cách thức cuối cùng: đi bằng đường bộ và như thế sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của toàn đội.

* Làm gì có chuyện MU nhớ tôi": Đó là tâm sự rất thật của Cristiano Ronaldo

Trong bài phỏng vấn mới nhất, CR9 đã cho hay: "Không còn tôi, MU vẫn chơi rất tốt. Đội bóng đã giành Carling Cup và vẫn đang cạnh tranh cho chức vô địch giải Ngoại hạng. Dù MU bị loại khỏi Champions League nhưng theo quan điểm của tôi, họ xứng đáng lọt vào bán kết hơn Bayern Munich. Tôi luôn cầu chúc những điều tốt đẹp cho đội bóng cũ, nơi đã biến tôi trở thành ngôi sao của làng túc cầu".

* Hai ông chủ người Mỹ rao bán Liverpool với cái giá 800 triệu bảng

Gillet và Hicks, những người sở hữu Liverpool, đang ráo riết thúc đẩy các biện pháp nhằm chuyển giao quyền sở hữu đội bóng nước Anh. Sau khi chính thức bổ nhiệm một vị chủ tịch mới (Martin Broughton), bộ đôi này đã nói bóng gió trên báo chí rằng cái giá hợp lý cho Liverpool rơi vào khoảng 800 triệu bảng, gấp gần 4 lần so với số tiền họ phải bỏ ra hồi năm 2007. Xem ra sẽ không dễ tìm được nhà đầu tư dám bỏ từng đấy tiền cho The Kop, đội bóng chỉ sống dựa vào những hào quang của quá khứ.

* Martin Caceres muốn ở lại Juventus

Hậu vệ người Uruguay đang thi đấu ở "Lão bà" theo diện cho mượn từ Barcelona không hề muốn trở về Tây Ban Nha sau khi hết thời hạn 1 năm. Theo Caceres, anh sẽ không có nhiều cơ hội thi đấu bởi đội hình hiện tại của Barca là quá hoàn hảo và chỉ có ở Juve, anh mới được ra sân thường xuyên. Đội bóng Italia sẽ sở hữu toàn bộ Caceres nếu như chịu bỏ ra khoản tiền 12 triệu Euro.

  • Đức Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X