Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 18/2)

Thứ Năm 18/02/2010 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay. Kính chúc quý độc giả một ngày đầu xuân ấm áp và hạnh phúc.

Xavi  từng tính chuyện rời Nou Camp

Xavi Hernander từng muốn rời Barca

Dù đang là con át chủ bài trong lối chơi của Barcelona nhưng tiền vệ kiến thiết Xavi Hernandez vừa tiết lộ anh đã từng cân nhắc quyết định có thể sẽ rời sân Nou Camp. Đó là quãng thời gian những năm đầu anh chuyển tới đầu quân cho đội bóng xứ Calatan vào những năm mới 17 tuổi. Khi đó Xavi bị ngợp trước dàn sao của Barca nên đã nghĩ mình khó có thể trụ lại được.

Montolivo: Trọng tài đã đánh cắp chiến thắng

Tiền vệ Ricardo Montolivo của Fiorentina cho biết chính những quyết định sai lầm của trọng tài đã đánh cắp của Fiorentina chiến thắng. Ở trận thua 1-2 trước Bayern Munich, Fio đã chơi thiếu người trước quyết định nặng tay của trọng tài cũng như công nhận bàn thắng ở thế việt vị của Klose.

Iniesta muốn chấm dứt sự nghiệp ở Nou Camp

Bất chấp việc thừa nhận Real Madrid nhưng Andres Iniesta cho rằng anh muốn Barcelona là đội bóng để chấm dứt sự nghiệp của mình. Tiền vệ vừa có trận thứ 200 trong màu áo đội bóng xứ Catalan hiện đang là một mắt xích quan trọng với những đóng góp đáng kể cho Barcelona.

Kaka: Thất bại trước Lyon không phải lỗi của tôi

Trận thua 0-1 của Real trước Lyon tại lượt đi vòng 1/8 Champions League khiến Kaka phải nhận những sự chỉ trích nặng nề với màn trình diễn tồi tệ của mình. Tuy nhiên sau trận đấu, ngôi sao người Brazil cho biết anh không hoàn toàn mắc lỗi trong trận đấu này khi đã cùng đồng đội cho một trận đấu đầy quyết tâm và nỗ lực.

Becks ngợi ca Ferdinand

Phát biểu trên tờ Dailymail, ngôi sao tiền vệ của Milan, David Beckham cho rằng người đồng đội cũ tại Man Utd, Rio Ferdinand có tất cả những phẩm chất cần thiết để trở thành một đội trưởng hàng đầu nước Anh: "Rio là một đội trưởng vĩ đại. Anh ấy đã chứng tỏ tư cách thủ lĩnh khi mang băng đội trưởng của MU. Ferdinad là một nhà lãnh đạo”.

Balotelli chỉ muốn vào ĐT Italia

Phát biểu trên Sportal, tiền đạo trẻ của Inter xác nhận: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thi đấu cho ĐTQG Ghana, nếu được lựa chọn, tôi chỉ muốn chơi cho ĐT Italia mà thôi”. Balotelli là cầu thủ người Ý gốc Ghana.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X