Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 18/10)

Chủ Nhật 18/10/2009 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 
 

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Walcott dính chấn thương đầu gối      

Walcott lại chấn thương

Trong trận Arsenal đánh bại Birmingham City với tỷ số 3-1 ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, tiền vệ Theo Walcott bên phía The Gunners đã phải rời sân giữa chừng vì bị chấn thương đầu gối. Phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu, HLV Arsene Wenger thừa nhận ông không tin Walcott có thể tham dự trận đấu giữa Arsenal và AZ Alkmaar  (Champions League) diễn ra vào thứ Ba tới.

Sorensen sắp được đề nghị gia hạn hợp đồng 

Theo thông tin vừa được tiết lộ bởi HLV Tony Pulis của Stoke City, thủ môn Thomas Sorensen sắp được BLĐ The Potters gia hạn hợp đồng. Thomas Sorensen chuyển đến Britannia hồi mùa Hè năm ngoái, hợp đồng giữa thủ môn 33 tuổi người Đan Mạch này và Stoke City còn hiệu lực đến năm 2011.

Bellamy sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới của Man City

Theo thông tin vừa được tiết lộ bởi HLV CLB Manchester City Mark Hughes, tiền đạo Craig Bellamy  có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa The Citizens và Wigan diễn ra vào tối nay. Được biết, Bellamy đã không thể tham dự 2 buổi tập gần đây của Man City do bị chấn thương háng.

Forlan sẽ trở lại tập luyện bình thường vào thứ Hai tới

Phát biểu trên tờ Marca, HLV CLB Atletico Madrid Abel Resino đã giải thích lý do tại sao ông lại loại Diego Forlan khỏi danh sách những cầu thủ có thể ra sân trong trận đấu với Osasuna diễn ra vào ngày hôm nay. Theo Abel Resino, cựu tiền đạo CLB Manchester United cần được nghỉ ngơi sau đợt tập trung cùng ĐTQG Uruguay, cầu thủ này sẽ trở lại tập luyện bình thường vào thứ Hai tuần sau.

Fiorentina gia nhập cuộc đua giành Simon Kjaer  

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Tuttosport, Fiorentina là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của Simon Kjaer, hậu vệ người Đan Mạch thuộc biên chế CLB Palermo. Simon Kjaer cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của BLĐ CLB Juventus, giá trị của cầu thủ người Đan Mạch này được ước tính vào khoảng 12 triệu euro.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X