Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 17/1)

Chủ Nhật 17/01/2010 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Galliani muốn giữ Beckham ở lại Milan sau Hè 2010

BLĐ Milan đang muốn giữ Beckham ở lại sân San Siro lâu hơn

Giữ David Beckham ở lại AC Milan sau khi thời hạn cho mượn của tiền vệ thuộc biên chế LA Galaxy là tham vọng GĐĐH Adriano Galliani đang theo đuổi. Trong bài phát biểu mới đây nhất, vị GĐĐH này cho biết: "Cánh cửa San Siro luôn rộng mở với Beckham. Anh ấy có thể ở lại đây vào bất cứ lúc nào. Tôi rất ngưỡng mộ Becks, bạn có thể cảm nhận như vậy mỗi khi chứng kiến tiền vệ này tập luyện".

M.U sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League

Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ Patrice Evra khẳng định đội bóng của anh sẽ đoạt chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Theo Evra, M.U vẫn bám đuổi Chelsea với khoảng cách sít sao dù có thời điểm đội bóng này mất tới 9 hậu vệ bị chấn thương. Chính vì vậy, khi cơn bão chấn thương qua đi, có lý do để tin rằngQuỷ đỏ sẽ lấy lại được ngôi vị số một trên BXH.

Hòa Stoke City cũng giống như một thất bại đối với Liverpool

Tiền vệ Dirk Kuyt tỏ ra rất thất vọng sau khi đội bóng của anh là Liverpool thủ hòa 1-1 với Stoke City trong trận đấu thuộc vòng 22 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào tối qua.. Theo Dirk Kuyt, đây là trận hòa mà cũng như thua đối với The Kop, bởi Liverpool bị gỡ hòa vào phút cuối và cầu thủ người Hà Lan còn bỏ lỡ một cơ hội mười mươi trong những phút bù giờ.

Fiorentina theo đuổi Angelo Palombo 

Thông tin vừa được đăng tải trên trang Violanews.com cho hay, tiền vệ Angelo Palombo của Sampdoria đang được BLĐ CLB Fiorentina quan tâm một cách đặc biệt. Angelo Palombo đã có 15 lần được khoác áo ĐTQG Italia, trước khi gia nhập Sampdoria vào năm 2002, cầu thủ 28 này chính là thành viên của The Viola.

Liverpool không mượn được Santa Cruz 

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail, hôm thứ Sáu vừa qua BLĐ CLB Liverpool đã liên hệ với Manchester City để hỏi mượn tiền đạo Roque Santa Cruz, tuy nhiên họ chỉ nhận được cái lắc đầu từ các đối tác phía The Citizen. Được biết, trong mùa Đông năm nay Liverpool mới chiêu mộ được một tân binh, đó là tiền vệ Maxi Rodriguez đến từ Atletico Madrid.

BLĐ Real cho phép Guti rời Bernabeu vào cuối mùa giải năm nay 

Thông tin vừa được đăng tải trên tờ AS cho hay, BLĐ CLB Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ Guti vào cuối mùa giải năm nay nếu có đội bóng nào chịu trả họ 2.5 triệu euro tiền phí chuyển nhượng. Guti vẫn còn 18 tháng hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, mức lương mà cầu thủ này đang được hưởng là 5 triệu euro/mùa.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X