Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 16/8)

Chủ Nhật 16/08/2009 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Drogba thừa nhận "ăn rùa", HLV Wenger bất ngờ với chiến thắng, Cicinho không tới Barca, Lazio hỏi mua Materazzi... là những thông tin chính Bongda24h xin gởi tới Quý vị độc giả ngày hôm nay.

Didier Drogba thừa nhận ghi bàn nhờ may mắn

Trong trận thắng vất vả của Chelsea, Didier Drogba là người ghi cả hai bàn giúp Chelsea lội ngược dòng thành công trước Hull City. Cả hai pha lập công của "Voi rừng" về cơ bản là khá đẹp. Bàn đầu tiên là từ quả đá phạt trực tiếp phút 37. Và đặc biệt là pha ấn định ở phút bù giờ thứ hai hiệp hai từ góc hẹp sát biên ngang, khi anh tâng bóng bằng chân trái qua tầm với của thủ thành Myhill, lượn vào góc xa khung thành. Sau trận đấu, Drogba tiết lộ, sự thực thì anh không hề có ý định dứt điểm trong tình huống kể trên. "Đúng ra là lúc đó tôi chuyền vào. Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn, nhất là trong hiệp hai. Chúng tôi đáng ra phải ghi được nhiều bàn thắng hơn, nhưng thiếu may mắn để làm điều đó. Tuy nhiên, dẫu sao thì chiến thắng trong trận đấu đầu tiên cũng tốt rồi". Drogba nhận định.

Drogba lập công lớn trong trận thắng của Chelsea trước Hull City

Wenger bất ngờ vì thắng lợi đậm của Arsenal

Màn trình diễn ấn tượng và tỷ số cách biệt lớn là điều mà HLV người Pháp chẳng dám nghĩ tới khi dẫn "Pháo thủ" hành quân đến sân Goodison Park, trong ngày mở màn giải Ngoại hạng 2009-2010 hôm qua. "Đó là một bước khởi đầu hoàn hảo", Wenger trả lời BBC sau khi chứng kiến các học trò đè bẹp chủ nhà Everton với tỷ số 6-1.

"Khi đến Merseyside để đá trận này với Everton, tất nhiên tôi muốn Arsenal có 3 điểm trọn vẹn và quan trọng là chúng tôi đã đạt được điều đó. Tôi cũng chờ đợi các học trò đá ăn ý và thể hiện được khát khao chiến thắng. Nhưng chúng tôi không hề nghĩ đến việc ghi tới 6 bàn vào lưới Everton".

Lazio để mắt tới Marco Materazzi.

Sau khi ve vãn thất bại Rasmus Bengtsson, CLB Lazio đã ngay lập tức chuyển đích ngắm sang Marco Materazzi. CLB thành Rome hy vọng Inter Milan sẽ sớm nhả trung vệ 35 tuổi người Ý bởi hiện tại, họ đã có Lucio, cầu thủ vừa chuyển đến Inter từ Bayern Munich và chắc chắn sẽ có vị trí chính thức trong đội hình Nerazzurri.

HLV Ciro Ferrara tự hào sảng sau chiến thắng của Juve

Sau khi giúp Juventus giành Trofeo Tim cup lần đầu tiên trong lịch sử, HLV Ciro Ferrara tự tin tuyên bố rằng ông sẽ giúp Bianconeri mở ra một tương lai tươi sáng hơn. Juve vừa đoạt cúp sau khi chiến thắng Milan 2-0 và sau đó là Inter trên chấm 11m. Trong một động thái khác, Juventus cũng có thể thở phào khi trút được gánh nặng từ khoản lương phải trả cho Claudio Ranieri. Báo chí Italia cho hay Juve đã thống nhất đền bù 1 khoản tiền cho 1 năm còn lại trong ràng buộc cũ với “Thợ hàn”.

Ferrara tin vào sức mạnh của Juve

Barca không liên hệ với Cicinho

Trái ngược với thông tin cho rằng Cicinho đang được nhà ĐKVĐ châu Âu và Tây Ban Nha để mắt tới, hậu vệ CLB Roma không nằm trong kế hoạch dự phòng cho vị trí Dani Alves ở Barcelona. Hiện, anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá chân phải và nhiều khả năng sẽ trở về quê nhà Brazil chơi cho CLB Sao Paulo khi đạt được thỏa thuận với chủ tịch Juvenal Juvencio. Được biết, Cicinho không còn ý định chơi bóng ở châu Âu và muốn hồi hương càng nhanh càng tốt.

Monaco muốn mượn Luca Toni

Gia nhập Bayern từ Fiorentina vào mùa Hè 2007, Toni đã chơi cực kỳ ấn tượng trong mùa giải đầu tiên trên đất Đức. Chân sút người Italia đóng góp cho Bayern tới 39 bàn thắng ở tất cả các giải trong mùa 2007-08, cùng với 12 đường chuyền quyết định qua 46 trận đấu, trong đó có 24 bàn ở Bundesliga. Nhưng đến mùa 2008-09 vừa qua, Toni chỉ ghi được 14 bàn ở Bundesliga do phải nghỉ đấu dài hạn vì dính chấn thương gót chân. Đó là lí do khiến giới chức của "Hùm xám" không đảm bảo cho anh một vị trí chắc chắn ở CLB trong tương lai. Không loại trừ khả năng đội bóng Đức chia tay anh trước hạn hợp đồng. Trong khi đó, Monaco vẫn chưa được thực hiện được vụ chuyển nhượng chân sút người Bờ Biển Ngà Arouna Dindane từ Lens. Vì vậy, đội bóng chủ sân Louis II đang tính thương lượng với Bayern Munich để mượn Luca Toni.

  • Bongda24h (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X