Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 15/5): MU cho "sao trẻ" đi học việc

Thứ Bảy 15/05/2010 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin văn tổng hợp bóng đá thế giới diễn ra trong ngày hôm nay.

Corry Evans sẽ được M.U gửi đi theo dạng cho mượn 

Daily Mail cho hay, Corry Evans, em trai của Jonny Evans đang được M.U xúc tiến gửi đi theo dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm cũng như nâng cao trình độ. Tiền vệ 19 tuổi người Bắc Ireland tại Old Trafford vẫn chỉ quanh quẩn tại đội hình trẻ, anh chưa một lần xuất hiện ở Premier League.

Eriksson hé lộ khả năng trở lại Lazio 

Eriksson đang muốn trở lại Lazio

HLV ĐT Bờ Biển Ngà Sven Goran Eriksson vừa cho biết ông có thể trở lại Italia để một lần nữa dắt Lazio. Nhà cầm quân người Thụy Điển từng đưa Lazio đến với chức vô địch năm 2000 cho biết đây là điểm dừng chân ưa thích trong tương lai sau khi dẫn dắt “Bầy voi” tại World Cup.

Higuain thúc giục Real gia hạn hợp đồng 

Tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain hiện muốn Real gia hạn hợp đồng mới và mong muốn nhận được mức lương như của đồng đội Karim Benzema: 6 triệu euro/ mùa. Lời đề nghị mới nhất của Real là 3 triệu euro/ mùa song theo Sport, Real có thể đề nghị một bản hợp đồng trị giá 4 triệu euro.

Rossi chắc chắn rời Villarreal 

Giuseppe Rossi hiện trên đường trở lại Italia, sau khẳng định của đại diện Federico Pastorello trên đài phát thanh Radio Kiss Kiss: “99% thân chủ tôi sẽ rời Villarreal, bến đỗ mới nhiều khả năng sẽ là Italia”. Theo Milannews.it, đích đến có thể là Fiorentina, đội đang cần một tiền đạo thế chỗ Mutu.

Yepes trên đường gia nhập AC Milan 

Trung vệ người Colombia, Mario Yepes hôm nay đã hé lộ anh sẽ gia nhập AC Milan mùa Hè này sau khi hợp đồng ràng buộc với Chievo hết hạn vào tháng Bảy tới. Trước đó có tin Rossoneri và Yepes đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng mới, song thông tin chính thức vẫn phải đợi thêm thời gian.

Vanden Borre sẽ quay về Genoa   

Sau một mùa giải tồi tệ cùng Portsmouth, Vanden Borre đang tìm đường trở lại Italia. Đội bóng anh sẽ quay về là CLB chủ quản Genoa. Hậu vệ 22 tuổi người Bỉ chỉ chơi bóng cho Pompey theo dạng cho mượn. Bên cạnh đó, Vanden Borre cũng đang nắm trong tay nhiều lựa chọn. Standard Liege cũng đang theo đuổi anh.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X