Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 15/11)

Chủ Nhật 15/11/2009 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Lippi hài lòng với kết quả hoà

Lippi tỏ ra hài lòng với trận hòa trước Hà Lan

Sau trận đấu với ĐT Hà Lan, HLV Marcello Lippi khẳng định ông hài lòng với kết quả hoà không bàn thắng. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu “Gã đầu bạc” cho biết thái độ thi đấu của các học trò rất tích cực, đặc biệt là các cầu thủ trẻ Palladino, Biondini và Candreva. Do đó, ông thoả mãn với kết quả thu được ở trận đấu giao hữu này.

Manchester United và Chelsea tranh giành Rodwell

Tờ News of the World vừa cho đăng tải thông tin cả Manchester United và Chelsea đều đang rất muốn giành được sự phục vụ của tiền vệ trẻ tài năng Jack Rodwell. Theo đó, Chelsea đã đồng ý chi ra 14 triệu bảng để đem Rodwell về Stamford Bridge, trong khi đội bóng chủ sân Old Traffod tuyên bố sẽ trả cho Everton 16 triệu bảng. Hiện tại, David Moyes khẳng định nếu không chồng đủ 20 triệu bảng các CLB đừng mong nói chuyện với Everton về trường hợp của Rodwell.

Ireland bác bỏ khả năng anh sẽ trở lại khoác áo ĐT CH Ireland 

Phát biểu trên tờ Guardian trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ CLB Manchester City Stephen Ireland đã bác bỏ khả năng anh sẽ trở lại khoác áo ĐT CH Ireland trong thời gian tới. Stephen Ireland năm nay mới 23 tuổi, anh đã không chơi cho ĐTQG kể từ 2 năm nay. Ireland được gọi vào ĐTQG lần đầu tiên vào năm 2006, anh ghi tới 4 bàn trong 6 trận khoác áo ĐT CH Ireland.

Sissoko và Jonathan Zebina trở lại tập luyện 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của CLB Juventus, sau một thời gian phải “ngồi chơi xơi nước” vì những chấn thương khác nhau, hậu vệ cánh phải Jonathan Zebina và tiền vệ Mohamed Sissoko đã bắt đầu trở lại tập luyện. Buổi tập mới đây của đội bóng thành Turin không diễn ra sôi nổi như thường lệ bởi phần lớn các cầu thủ Juve phải thực hiện nghĩa vụ cùng ĐTQG vào các ngày 14 và 18 tháng này.

Mancini sẽ trở lại AS Roma

Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang Tuttomercatoweb, BLĐ CLB AS Roma đang tính đến chuyện liên hệ với Inter Milan để hỏi mượn cầu thủ chạy cánh người Brazil Amantino Mancini. Ở Inter Mancini không mấy khi được HLV Jose Mourinho sử dụng, anh không lạ gì AS Roma vì từng có thời gian khoác áo đội bóng thủ đô Italia này.

Capello thừa nhận thất bại

Thất bại của ĐT Anh trước Brazil không thể khiến HLV Fabio Capello, tuy nhiên chiến lược gia người Italia cũng phải thừa nhận rằng Dunga đang sở hữu trong tay những tài năng bóng đá xuất chúng, và “Tam sư” đã phải đối mặt với đội bóng hàng đầu thế giới hiện nay. Bên cạnh đó Capello cũng cho biết ĐT Anh chỉ chơi tốt ở 45 phút hiệp một, sau khi bị dẫn trước đội bóng của ông đã đánh mất mình và thi đấu thiếu sắc bén.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X