Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 14/3)

Chủ Nhật 14/03/2010 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Barcelona gia nhập cuộc đua giành Di Maria 

Tờ El Mundo Deportivo cho hay, sau Real Madrid, Manchester United và Chelsea, đến lượt Barcelona gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của Angel di Maria, cầu thủ chạy cánh người Argentina đang đầu quân cho CLB Benfica. Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Di Maria lên tới 50 triệu euro, nhưng BLĐ đội bóng Bồ Đào Nha sẵn sàng bán anh với giá 25 triệu euro.

Di Maria đang được Barcelona quan tâm

Milan nhăm nhe Cacau

Sau thất bại ở mục tiêu Edin Dzeko, AC Milan tiếp tục đặt tầm ngắm ở nước Đức để hướng sang Cacau, chân sút vừa qua từng là mưa làm gió Bundesliga với những bàn thắng liên tiếp. Tuy vậy, cơ hội dành cho Milan sẽ không nhiều bởi Valencia thời gian qua đã nhiều lần liên hệ tiền đạo 28 tuổi nhằm sớm thông qua một ràng buộc sẽ có hiệu lực vào Hè này, khi hợp đồng giữa Cacau và Stuttgart kết thúc.

Nesta sẽ tiến hành phẫu thuật vào ngày mai 

CLB AC Milan vừa xác nhận, trung vệ Alessandro Nesta sẽ phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề ở đầu gối. Được biết, Nesta sẽ lên bàn mổ vào ngày mai và bác sỹ Pier Paolo Mariani là người trực tiếp phẫu thuật cho anh.

Pique ngạc nhiên khi Real sớm bị loại khỏi Champions League 

Hậu vệ CLB Barcelona Gerard Pique vừa thừa nhận trên Barca TV rằng anh rất bất ngờ khi chứng kiến đội bóng được đầu tư mạnh mẽ Real Madrid bị Lyon loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8. Theo Gerard Pique, việc Real sớm bị loại sẽ khiến Barca gặp nhiều khó khăn hơn ở giải trong nước vì bây giờ Los Blancos có thể dồn toàn lực cho đấu trường La Liga.

Juve luôn chào đón những cầu thủ như Franck Ribery

Tiền vệ CLB Juventus Diego vừa thổ lộ trên tờ La Gazzetta dello Sport rằng anh sẽ rất vui nếu BLĐ Bianconeri chiêu mộ được ngôi sao Franck Ribery của Bayern Munich. Theo Diego, Juventus luôn chào đón những cầu thủ tài năng như Ribery.

Eagles sẽ ra đi nếu Burnley không thể trụ hạng 

Tiền vệ CLB Burnley Chris Eagles vừa nói bóng gió về khả năng anh sẽ rời Turf Moor vào cuối mùa giải năm nay nếu The Clarets không thể trụ hạng. Burnley mới giành được 24 điểm sau 29 vòng đấu, đội bóng này hiện xếp ở vị trí thứ 18/20 trên BXH Premier League.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X