Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 14/11)

Thứ Bảy 14/11/2009 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Phong cách thi đấu của Cecs Fabregas rất giống với Barcelona



Barcelona vẫn chưa chịu từ bỏ mục tiêu đem tiền vệ Cesc Fabregas về sân Nou Camp bất chấp Arsenal khẳng định sẽ không để “ngôi sao” của mình ra đi. Trong phát biểu mới đây nhất trên tờ Sport, chủ tịch Joan Laporta của CLB khổng lồ xứ Catalan lại một lần nữa đề cập đến vấn đề này và cho hay Fabregas sẽ nhanh chóng hoà nhập với lối chơi của dàn cầu thủ hiện tại ở Barca nếu đến xứ sở bò tót. Bởi ngoài việc trưởng thành từ lò đào tạo Barca, phong cách thi đấu và quan niệm chơi bóng của Fabregas rất giống với các nhà ĐKVĐ Champions League.

Sneijder có nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Barcelona

Tiền vệ tài năng của CLB Inter Milan, Wesley Sneijder sẽ không thể cùng ĐT Hà Lan tham gia trận giao hữu gặp Italia diễn ra vào rạng sáng ngày mai (15/11), vì dính phải chấn thương cơ đùi phải trong buổi tập cùng “cơn lốc màu da cam”. Theo kết luận mới nhất được các bác sĩ đội tuyển Hà Lan đưa ra Sneijder sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất là từ 7 đến 10 ngày, điều này đồng nghĩa với việc khả năng cựu cầu thủ CLB Real Madrid cùng Inter Milan tham dự trận đấu gặp Barcelona ở Champions League đang bị đe doạ.

Bonera hy vọng trở lại trong 2 tuần tới

Sau thời gian dài điều trị chấn thương, hậu vệ 28 tuổi của AC Milan, Daniele Bonera tiết lộ trên Milan Channel anh sẽ trở lại sân cỏ trong 2 tuần nữa và có thể ra sân ở trận đấu với Catania. Mùa trước, Bonera góp mặt ở 22 trận đấu cùa Rossoneri song mùa này vẫn chưa một lần tuyển thủ Italia xỏ giầy vào sân.

Dominguez mơ về Atletico Madrid 

Càng có nhiều thông tin khẳng định Alejandro Damian Dominguez sẽ rời Rubin Kazan vào cuối năm nay và nhiều khả năng bến đỗ mới của tiền đạo 28 tuổi người Argentina này là Atletico Madrid. Colchoneros là CLB đầu tiên tiếp cận với Dominguez và anh tỏ ra rất hứng thú với cơ hội này: “Việc được chơi bóng cùng Aguero và Forlan là một giấc mơ sắp trở thành hiện thực. La Liga phù hợp với tôi hơn Serie A”.

Milan để mắt đến Nani 

Theo Il Corriere dello Sport, trong kế hoạch tăng cường sức mạnh hàng công, AC Milan hiện để mắt đến tiền vệ đang khoác áo Manchester United, Nani. Tuyển thủ 23 tuổi người Bồ Đào Nha này đã công khai chỉ trích HLV trưởng Alex Ferguson mới đây. Nani được M.U mua về 2 năm trước với giá 25 triệu euro, giờ được định giá trong khoảng 15-18 triệu euro.

Napoli không liên hệ với Gignac

Tháng trước, có nguồn tin khẳng định Napoli theo đuổi tiền đạo Toulouse và ĐT Pháp, Andre Pierre Gignac. Tuy nhiên, hôm nay đại diện Christophe Cano của Gignac khẳng định trên TuttoNapoli.it, CLB của Italia chưa hề liên hệ với chân sút 23 tuổi này. Hiện hai đội bóng của xứ sở mỳ ống khác là Milan và Juve cũng đá đánh tiếng muốn có Gignac

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X