Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 13/9)

Chủ Nhật 13/09/2009 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu trong ngày hôm nay.

HLV Zola thất vọng về các học trò 

Zola thất vọng về màn trình diễn của các cậu học trò

HLV Zola đã không thể giấu nổi sự thất vọng sau khi West Ham phải chịu phơi áo trước Wigan với tỷ số 0-1. Theo chiến lược gia người Ý, lối chơi rời rạc của The Hammers khiến ông không hề hài lòng và sẽ cho mổ xẻ thất bại này nhằm giúp các học trò cải thiện tình hình trong thời gian tới.

Robinho "ngồi chơi xơi nước" 4 tuần 

Robinho sẽ phải ngồi ngoài từ 3 tới 4 tuần để chữa trị chấn thương chân dính phải trong trận thư hùng giữa Brazil và Argentina tuần trước. Đây là thông tin vừa được công bố ngay sau chiến thắng 4-2 của Man City trước Arsenal.

M.U theo đuổi Fernando Muslera 

Báo chí Italia cho hay M.U đang coi TM Fernando Muslera của Lazio là lựa chọn dành cho Edwin van der Sar trong tương lai. Tuy nhiên, Lazio, CLB chủ quản của thủ thành 23 tuổi này luôn khẳng định Muslera không phải để bán. Trong vụ này, cơ hội dành cho M.U dường như khá nhỏ bởi Lazio vẫn chưa quên "mối thù" mang tên Macheda. Chân sút 18 tuổi này từng rời sân Olimpico để nghe theo tiếng gọi từ Old Trafford hồi năm 2007.

Fan Atletico Madrid phản đối ban lãnh đạo 

Khoảng 100 fan Atletico Madrid đã tụ tập tại cổng sân Vicente Calderon để phản đối ban lãnh đạo, cụ thể là chủ tịch Enrique Cerezo. CĐV tỏ ra rất chán nản với sự đầu tư kém và kết quả đã được thể hiện ngay từ vòng đấu đầu tiên. Vòng đấu đánh dấu trận thua tán nát 0-3 trước Malaga, đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Hangeland sắp có hợp đồng mới 

Sau một thời gian cân nhắc, Brede Hangeland cuối cùng cũng đã chấp nhận phương án gia hạn hợp đồng với Fulham. HLV Hodgson đã xác nhận thông tin trên. Hồi kỳ chuyển nhượng Hè, trung vệ 28 tuổi người Nauy này từng nhiều lần úp mở ý định tới Arsenal.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X