Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 13/3)

Thứ Bảy 13/03/2010 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giải chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Hargreaves và Giggs sẽ trở lại vào tuần sau 

Tình hình chấn thương của Owen Hargreaves và Giggs đang tiến triển tích cực cho phép cặp tiền vệ này có thể trở lại vào tuần tới. HLV Alex Ferguson xác nhận: "Hargreaves tuần này không thi đấu bởi anh ấy chưa hoàn toàn đạt được thể lực sung mãn chứ không hề dính bất cứ chấn thương nào. Vì vậy, tôi tin tuần sau, tiền vệ này sẽ quay lại. Còn Giggs, cậu ấy đã ra sân tập và rất có thể, khi M.U gặp Liverpool, tiền vệ này sẽ tái xuất".

Hargreaves sắp trở lại

Vucinic dính chấn thương 

Roma hiện rất lo lắng về tình hình của Mirko Vucinic sau khi tiền đạo tuyển thủ Montenegro phàn nàn về chấn thương đầu gối trong buổi tập ngày hôm nay. Vucinic ngay lập tức đi gặp bác sỹ, song giờ vẫn chưa rõ chân sút 26 tuổi này có kịp trở lại cho trận đấu với Livorno Chủ nhật này.

Khả năng ra sân của David Villa trận gặp Barcelona còn bỏ ngỏ 

David Villa nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong cuộc đọ sức quan trọng với Barcelona tại Nou Camp cuối tuần này sau khi dính chấn thương vai trái trong trận hòa 1-1 với Werder Bremen thuộc khuôn khổ Europa League rạng sáng nay. Theo AS, cho dù David Villa kịp bình phục có thể HLV Unai Emery cũng không mạo hiểm đưa anh ra sân khi giữa tuần sau là trận lượt về với đội bóng Đức.

Keita trở lại tập luyện 

Barcelona vừa đón nhận một tin tốt lành khi tiền vệ Seydou Keita đã hoàn tất buổi tập sau khi dính chấn thương cơ đùi trái ở trận đấu với Atletico de Madrid hôm 14/2. Tuyển thủ Mali đã có tên trong đội hình Barca chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Valencia cuối tuần này.

Chủ tịch Blanc phủ nhận liên hệ với Prandelli 

Chủ tịch Juventus, Jean-Claude Blanc đã phủ nhận đã có liên hệ với HLV Fiorentina Cesare Prandelli về dẫn dắt đội bóng chủ sân Olimpico. Blanc nhấn mạnh chưa hề có cuộc gặp gỡ nào và sẽ xem xét tình hình của Zaccheroni vào cuối mùa trước khi nghĩ đến những giải pháp khác.

Mihajlovic tự hào với chiến thắng của Catania 

HLV Sinisa Mihajlovic của Catania cho hay ông vô cùng tự hào về màn trình diễn các học trò đã thể hiện trong cuộc tiếp đón Inter Milan ở vòng 28 Serie A. Phát biểu với phóng viên SkySport sau trận đấu, vị thuyền trưởng của Rossazzurri tỏ ra rất phấn khích: “Catania đã tiến bộ rất nhiều trong những vòng đấu gần đây, các cầu thủ luôn chiến đấu đến phút cuối cùng và không dừng lại khi tiếng còi chung cuộc vang lên. Chính điều này đã giúp Catania có được thắng lợi tuyệt vời trong cuộc đối đầu với Inter Milan dù bị dẫn trước đến tận phút 74”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X