Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 13/12)

Chủ Nhật 13/12/2009 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Pepe đứng trước nguy cơ phải ngồi ngoài 3 tháng 

Trung vệ Pepe của Real Madrid nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài 3 tháng do dính chấn thương đầu gối trong trận thắng Valencia 3-2 đêm qua (12/12). Pepe đã phải rời sân giữa chừng để nhường chỗ cho Garay. Được biết, bộ phận y tế Real vẫn chưa thể đưa ra thông tin cuối cùng.

Real sẽ mất Pepe vì chấn thương

5.000 fan Lazio biểu tình ngoài sân Olimpico 

Có khoảng 5.000 CĐV Lazio đã tập trung bên ngoài sân Stadio Olimpico để gây áp lực đòi chủ tịch Claudio Lotito và HLV Davide Ballardini vì kết quả thi đấu kém thuyết phục kể từ đầu mùa giải. Các CĐV đã đồng thanh hô vang câu "Hãy để Lazio được tự do" để gửi đến BLĐ Lazio.

Zaragoza sa thải HLV Marcelino Garcia

Marcelino Garcia Toral đã phải trả giá cho chuỗi trận bết bát của Real Zaragoza bằng việc bị đẩy khỏi chiếc ghế HLV trưởng. Quyết định sa thải nhà cầm quân này vừa được Zaragoza đưa ra sau thất bại 1-2 trước Athletic Bilbao đêm qua (12/12).

Pavlyuchenko sẽ không tới Arsenal vào đầu năm sau 

Tiền đạo đang bị thất sủng ở Tottenham Roman Pavlyuchenko sẽ không có cơ hội được đầu quân cho CLB Arsenal vào đầu năm sau. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Arsenal và Liverpool diễn ra vào tối nay, chính HLV của The Gunners là Arsene Wenger đã bác bỏ tin đồn ông sẽ đưa chân sút người Nga về Emirates khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Chelsea từ bỏ mục tiêu Darijo Srna 

Tiền đạo Darijo Srna sẽ không rời Shakhtar Donetsk để chuyển sang khoác áo CLB Chelsea khi TTCN mùa Đông mở cửa. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mail, BLĐ The Blues sẽ không tiếp tục theo đuổi Darijo Srna bởi mức lương mà chân sút 27 người Croatia yêu cầu là quá cao.

Manchester United và Liverpool cùng nhắm đến Cedric Mongongu 

Hậu vệ CLB Monaco Cedric Mongongu đang là mục tiêu theo đuổi của BLĐ hai đội bóng hàng đầu nước Anh là Manchester United và Liverpool. Phát biểu trên trang Tuttomercatoweb trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính đại diện của cầu thủ 20 tuổi người Congo này là Christophe Mongai đã tiết lộ thông tin trên.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X