Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 13/12)

Thứ Bảy 12/12/2009 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển đến quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Wenger phủ nhận tin đồn sẽ kí hợp đồng với Sol Campbell 

Campbell sẽ không chơi cho Arsenal

Việc Sol Campbell đang luyện tập cùng CLB Arsenal đã làm dấy lên tin đồn The Gunners muốn thuyết phục “lão tướng” 35 tuổi tái hợp “các pháo thủ thành London” sau 3 năm ra đi. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger cho hay ông chưa bao giờ nghĩ đến điều này và dù rất thích phong cách thi đấu của Sol Campbell nhưng ông sẽ không thuyết phục hậu vệ người Anh gia nhập Arsenal thời gian tới vì hiện tại đội bóng chủ sân Emirates đã có đủ trung vệ trong đội hình.

Napoli nhắm 4 cầu thủ trẻ 

Theo La Gazzetta dello sport, bên cạnh cầu thủ 19 tuổi người Bờ Biển Ngà, Lacina Traore, GĐTT Riccardo Bigon hiện cũng đưa vào tầm ngắm tiền đạo 18 tuổi của Inter, , Mattia Destro và hai tiền vệ trẻ người Brazil, Maquita & Maylson.

Fiorentina lên kế hoạch giữ chân các trụ cột 

Theo La Gazzetta dello sport, Andrea Della Valle có thể sẽ trở lại trong vai trò chủ tịch của Fiorentina, và việc làm quan trọng đầu tiên của ông là giữ chân các trụ cột của đội bóng gồm GĐTT Corvino, HLV Cesare Prandelli và hai ngôi sao Adrian Mutu & Sebastien Frey.

Chelsea hỏi mua Srna 

Theo London Evening Standard, Chelsea đã có những động thái tiếp cận ngôi sao Darijo Srna của Shakhtar Donetsk. Hợp đồng của Srna vẫn còn thời hạn đến năm 2011 song chủ tịch Rinat Akhmetov cho biết tuyển thủ Ukraina có thể rời CLB nếu có một lời đề nghị hợp lý được đưa ra. Srna hiện được định giá khoảng 10 triệu bảng trên trường chuyển nhượng.

Real Madrid sẵn sàng nhả lại Benzema cho Man Utd với giá 35 triệu bảng 

Benzema có thể sẽ ra đi

Man Utd đã được trao cơ hội thứ hai để chiêu mộ tiền đạo người Pháp, Karim Benzema. Theo Dailymail.co.uk, Real Madrid thất vọng với những gì cựu cầu thủ của Lyon thể hiện (4 bàn sau 11 trận tại La Liga) nên sẵn sàng bán lại cho Quỷ  đỏ với đúng giá mà họ đã mua: 35 triệu bảng.

Simplicio sẽ là người của Milan? 

Theo trang tin tuttosport.com, tiền vệ 30 tuổi của Palermo, Fabio Simplicio có thể là cầu thủ Brazil tiếp theo khoác áo Milan. HLV Leonardo rất ngưỡng mộ tài năng của Simplicio, người sẽ hết hạn hợp đồng với Palermo vào cuối mùa này song chưa có dấu hiệu gì cho thấy việc gia hạn xảy ra. Tuy nhiên, để có cầu thủ xứ sở Samba này, Rossoneri cần đánh bại hai đối thủ cạnh tranh từ thủ đô: Lazio và Roma.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X