Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 12/2)

Thứ Sáu 12/02/2010 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ hơn một ngày nữa thôi, chúng tôi sẽ tiễn biệt "chú trâu" cần mẫn để chào đón "chú hổ" dũng mãnh. Hãy cùng điểm qua những tin tức mới nhất vào ngày hôm nay (12/2, tức 29 Tết).

* MU nhảy vào cuộc đua tranh giành David Luiz

 

Theo tin tức từ tờ Daily Mail, các quan chức của MU đã có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với đội bóng của Bồ Đào Nha, Benfica về hậu vệ 22 tuổi người Brazil, David Luiz. Mùa giải này, Luiz bắt đầu được các chuyên gia biết đến nhiều hơn sau khi có được vị trí thường xuyên ở Benfica. Từ khi Carlos Queiroz làm trợ lý cho Sir Alex (hiện, ông đang là HLV trưởng ĐTQG Bồ Đào Nha) nhất là sau thương vụ "siêu thành công" Cristiano Ronaldo, quốc gia thuộc bán đảo Iberia luôn là mảnh đất "màu mỡ" cho MU trong việc tìm kiếm những gương mặt mới. Ở Old Trafford hiện nay, Nani và Anderson chính là những cầu thủ xuất thân từ giải VĐQG Bồ Đào Nha. Tuy nhiên để có được Luiz, MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid và Barcelona, những đội cũng đang nhòm ngó đến cầu thủ này.

* Fernando Torres sẽ trở lại ở trận gặp Man City

Hiện tại, chân sút số 1 của Liverpool vẫn đang phải ngồi ngoài và dự kiến đến đầu tháng 3, mới thi đấu trở lại. Thế nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha đang nỗ lực chạy đua với thời gian để có thể bình phục nhanh hơn dự kiến nhằm đủ sức ra sân ngay ở trận đấu tối quan trọng với Man City diễn ra vào cuối tuần sau. Trận thua trước Arsenal đã khiến vị trí thứ 4 mà thày trò Benitez đang nắm giữ trở nên mong manh hơn bao giờ hết bởi sự đe doạ của Man City với 2 trận thi đấu ít hơn. Vì thế, nếu El Nino có thể trở lại ở trận đấu với Man City, đó sẽ là sự khích lệ lớn lao cho đội bóng vùng Merseyside.

* Cesc Fabregas một mực phủ nhận mối liên hệ với Barcelona

 

Thời gian gần đây, báo giới Tây Ban Nha ra rả về việc "gã khổng lồ" xứ Catalan đã đạt được thoả thuận sơ bộ với Fabregas nhưng mới đây, chính tiền vệ người Tây Ban Nha lên tiếng phủ nhận tất cả. Anh cho biết: "Họ (Barca) và tôi đều đã tuyên bố về việc không hề có bất cứ một mối liên hệ nào hết. Giờ tôi chỉ muốn tập trung cho đội bóng. Arsenal luôn cao hơn tất thảy mọi thứ khác". Dù vậy, việc Barca muốn chiêu mộ lại cầu thủ từng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia danh tiếng của đội bóng là hoàn toàn có thật. Và họ sẽ chính thức "bắt tay" vào việc nếu nhận thấy Fabregas không còn mặn mà với Arsenal. nhất là khi đội bóng thành London tiếp tục trắng tay trong mùa giải này.

* Wenger lo lắng về chấn thương của Song và Arshavin

Chiến thắng trước Liverpool đã cướp đi của Arsenal 2 cầu thủ quan trọng trong đội hình: tiền vệ Song và tiền đạo Arshavin. Và HLV Wenger không khỏi lo lắng: "Thật không may cho chúng tôi, Song cần phải phẫu thuật đầu gối. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ bình phục vào tuần tới nhưng cũng chưa biết thế nào.

Arshavin cũng gặp vấn đề ở gân kheo và chúng tôi cần phải đánh giá lại chấn thương của cậu ấy. Phải đến ngày mai, chúng tôi mới biết được chính xác tình trạng chấn thương cụ thể của cả hai". Song và Arshavin đều có chỗ đứng và vai trò trong đội hình Arsenal và việc họ không thể thi đấu sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tham vọng của "Pháo thủ".

* Hàng loạt đội bóng lớn muốn có Milos Krasic

Vừa có thêm 2 đại gia Real Madrid và AC Milan điền tên vào danh sách "hâm mộ" tiền vệ cánh người Serbia đang khoác áo CSKA Moscow, Milos Krasic. Như vậy, số CLB đang muốn có Krasic đã lên tới hơn một chục và đa phần đều là những tên tuổi hàng đầu châu Âu. Krasic bắt đầu được chú ý đến sau những màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng Champions League, đặc biệt là màn solo ghi bàn vào lưới Manchester United. Đại diện của Krasic cho biết: "Có vài đội bóng lớn muốn có Krasic gồm cả Milan và Real Madrid nhưng đến giờ, chưa có một thoả thuận cụ thể nào được thống nhất. Krasic cũng muốn chuyển tới một CLB có đẳng cấp cao hơn. Để có được Krasic, các đội phải đặt lên bàn đám phán với CSKA ít nhất 15 triệu Euro".

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X