Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 11/4)

Chủ Nhật 11/04/2010 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay

Pellegrini: “Chúng tôi vẫn có thể truất ngôi của Barcelona” 

HLV CLB Real Madrid Manuel Pellegrini không cho rằng cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay đã kết thúc, dù đội bóng của ông vừa để thua đối thủ trực tiếp Barcelona với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà. Phát biểu trên tờ AS sau trận đấu, nhà cầm quân người Chile cho biết: “Tôi cảm thấy chán nản và bất lực. Real đã thua vì Barcelona chơi hay hơn, nhưng chúng tôi vẫn có thể truất ngôi Barca nếu không để mất điểm trong những vòng đấu còn lại”.

Pellegrini vẫn hi vọng vào chức vô địch của Real

Arsenal muốn có Martin Caceres 

Tờ Tuttosport đưa tin, BLĐ CLB Arsenal vừa đưa hậu vệ Martin Caceres vào danh sách các cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ vào mùa Hè tới. Martin Caceres là cầu thủ thuộc biên chế CLB Barcelona, anh đang chơi cho Juventus theo dạng hợp đồng cho mượn.

Guti lọt vào “tầm ngắm” của BLĐ AS Roma 

Theo các nguồn tin từ Italia, tiền vệ Guti của Real Madrid đang được BLĐ CLB AS Roma quan tâm một cách đặc biệt. Được biết, cách đây không lâu Guti đã nói bóng gió về khả năng anh sẽ rời Bernabeu sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Arbeloa: “Barca may mắn hơn chúng tôi” 

Phát biểu sau trận Real Madrid để thua Barcelona với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà vào rạng sáng nay, hậu vệ Alvaro Arbeloa bên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho rằng đội bóng của anh để thua vì kém may mắn hơn so với đối thủ. Mặc dù rất thất vọng, nhưng Arbeloa khẳng định anh và toàn đội chưa từ bỏ giấc mơ vô địch vì La Liga còn 7 vòng nữa mới kết thúc.

Mancini: “Liverpool vẫn có thể đánh bật chúng tôi ra khỏi top 4” 

HLV CLB Man City, Roberto Mancini đánh giá rất cao sức mạnh của Liverpool, ông cho rằng The Kop dù đang thất thế so với The Citizens vẫn có thể kết thúc mùa giải năm nay với một vị trí trong top 4 BXH Premier League. Theo nhà cầm quân người Italia, sẽ không có chuyện Liverpool tập chung cho Europa League và lơ là giải trong nước, trong khi các đối thủ sắp tới của Man City đều rất mạnh.

Juventus nhắm đến Benzema và Gourcuff 

Tờ Tuttosport đưa tin, hai cầu thủ người Pháp là Karim Benzema và Yoann Gourcuff đang được BLĐ CLB Juventus quan tâm một cách đặc biệt. Khả năng Juve chiêu mộ được Benzema là không cao bởi cầu thủ gốc Algeria này mới đây đã khẳng định anh không có ý định rời bỏ Real Madrid dù không được HLV Pellegrini trọng dụng. Trong khi đó, để giải phóng cho Gourcuff mà không cần phải thông qua ý kiến của BLĐ CLB Bordeaux, BLĐ Juve cần phải bỏ ra số tiền lên tới 22 triệu bảng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X