Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 11/10)

Chủ Nhật 11/10/2009 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Muntari bác bỏ khả năng anh sắp đầu quân cho Tottenham 

Muntari sẽ vẫn ở lại với Inter

Nhiều khả năng tiền vệ CLB Inter Milan Sulley Muntari sẽ không gia nhập Tottenham vào đầu năm sau. Phát biểu trên Sky Sport 24, Muntari khẳng định anh cảm thấy thoải mái với cuộc sống ở Italia và không biết gì về chuyện mình đang nằm trong “tầm ngắm” của BLĐ Spurs.

Marchisio nghỉ thi đấu 6 tuần 

Tiền vệ Claudio Marchisio của Juventus vừa tiến hành phẫu thuật để quyết dứt điểm vấn đề ở đầu gối. Theo kết luận của các bác sỹ, Marchisio sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian là 6 tuần. Được biết, Marchisio bị chấn thương trong trận Juventus để thua Palermo với tỷ số 0-2 hồi tuần trước.

Lehmann sẽ gia hạn hợp đồng với Stuttgart  

Thủ môn kỳ cựu Jens Lehmann vừa nói bóng gió về khả năng anh sẽ gia hạn hợp đồng với Stuttgart trước khi mùa giải năm nay kết thúc. Được biết, Lehmann từng lên kế hoạch giải nghệ sau khi hợp đồng giữa anh và Stuttgart hết hạn vào mùa Hè năm sau. Mặc dù vậy, phát biểu trên tờ The Bild trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Lehmann lại khẳng định anh có thể sẽ thay đổi kế hoạch vì vẫn còn cảm thấy rất sung sức.

Robben sẽ trở lại tập luyện vào tuần sau 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang Bundesliga.de, tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich có thể trở lại tập luyện vào tuần sau. Được biết, Robben bị chấn thương đầu gối trong trận Bayern Munich thủ hoà 0-0 với Juventus ở lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League, theo dự đoán ban đầu thì cầu thủ người Hà Lan này sẽ bình phục sau 3 tuần nữa.

Paloschi chưa sẵn sàng chơi cho AC Milan

Tiền đạo Alberto Paloschi vừa loại trừ khả năng anh sẽ rời Parma để chuyển sang khoác áo AC Milan vào đầu năm sau. Phát biểu trên Goal.com, Paloschi khẳng định anh chưa sẵn sàng đầu quân cho Milan trong tương lai gần, tuy nhiên mọi chuyện đều có thể xảy ra sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Alberto Paloschi năm nay mới 19 tuổi, anh là cầu thủ thuộc sở hữu của cả AC Milan lẫn Parma.

Barcelona muốn gia hạn hợp đồng với Abidal

Bất chấp vừa có thêm 1 sự lựa chọn mới bên hành lang trái (Maxwell), Barcelona vẫn muốn giữ chân Eric Abidal bằng 1 hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2012 thay thế hợp đồng hiện tại vẫn còn tới 3 năm hiệu lực. Được biết, trị giá điều khoản tự giải phóng mới dành cho hậu vệ 30 tuổi này sẽ vào khoảng 90 triệu euro. Tờ Sport vừa đăng tải thông tin trên.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X