Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 10/4)

Thứ Bảy 10/04/2010 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Man City mất Micah Richards

Trong cuộc tiếp đón Birmingham tối nay, Man City sẽ không thể đưa ra sân Micah Richards. Như vậy, Man xanh không còn một hậu vệ phải thực thụ nào bởi Pablo Zabaleta đang trong thời gian thụ án phạt. Bên hành lang đối diện, khả năng ra sân của Wayne Bridge cũng rất mập mờ bởi chấn thương của anh vẫn chưa khỏi hẳn.

Richards sẽ vắng mặt cuối tuần này

Txiki Begiristain hé lộ khả năng đến Tottenham 

Theo The Mirror, hết nhiệm kỳ chủ tịch của Joan Laporta, GĐTT Txiki Begiristain cũng sẽ rời Barcelona để tìm một bến đỗ mới, nhiều khả năng sẽ là Tottenham. Cựu tiền vệ 45 tuổi từng tuyên bố ông mong muốn được thử sức trong vai trò điều hành tại 1 CLB nước Anh.

Bertrand không muốn trở về Chelsea 

Ryan Bertrand, hậu vệ trẻ đang được Chelsea gửi đến Reading theo dạng cho mượn khẳng định anh không muốn quay về nữa. Thay vào đó, cầu thủ 20 tuổi muốn gắn bó lâu dài thông qua 1 hợp đồng chính thức có hiệu lực kể từ Hè này. Được gửi đến đầu mùa giải, tuyển thủ U21 Anh luôn là một phần không thể thiếu của Reading với 38 lần xuất hiện ở Championship cùng 1 lần lập công.

Lescott phải nghỉ hết mùa 

Thay vì cuối tháng này, Joleon Lescott sẽ cần khoảng 1 tháng nữa để điều trị vết đau ở gân kheo anh dính phải hồi đầu tháng Ba. Thông tin trên đồng nghĩa mùa giải cũng chấm dứt từ đây với trung vệ 27 tuổi. Tính cả mùa này, Lescott đã mất đến 12 tuần để chữa trị những chấn thương liên miên. 

Rossi để ngỏ khả năng rời Villarreal 
 
Sau một mùa giải không thành công, Giuseppe Rossi đang tính đến chuyện ra đi. Ý định của cây săn bàn 22 tuổi vừa được đại diện Pastorello truyền đạt: "Rossi đã đến lúc cân nhắc những lựa chọn cho tương lai. Nếu một đề nghị đến vào lúc này âu cũng hợp lý với anh ấy và cả Villarreal. Trước đây, Juventus đã quan tâm đến Rossi rất nhiều. Tiếc rằng khi ấy, Villarreal chưa sẵn sàng".

Inter Milan nhòm ngó Aguero 

Theo tờ Il Corriere dello Sport, Inter Milan đang hạ quyết tâm mua Sergio Aguero, bất chấp hàng công lúc này đã khá chật chội. Cây săn bàn của Atletico cũng khá hào hứng với đề nghị này: "Tôi rất mừng vì được Inter quan tâm. Điều đó chứng tỏ tôi đang chơi rất tốt". Tuy nhiên, đại diện của Aguero cho hay CLB nước Ý chưa đưa ra bất cứ đề nghị nào.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X