Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều ngày 23/12)

Thứ Tư 23/12/2009 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Del Bosque sẽ gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Tây Ban Nha thêm 2 năm

Del Bosque đang cân nhắc quyết định tiếp tục gắn bó với ĐT Tây Ban Nha

Nhiều khả năng HLV Vicente Del Bosque sẽ không chia tay ĐT Tây Ban Nha sau khi World Cup 2010 kết thúc, thời điểm hợp đồng hiện tại giữa các bên không còn hiệu lực. Phát biểu trên tờ Marca trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha là Angel Maria Villar đã lên tiếng ủng hộ cựu HLV CLB Real Madrid: “HLV Del Bosque xứng đáng được gia hạn hợp đồng vì ông ấy đã giúp ĐT Tây Ban Nha vượt qua vòng loại World Cup 2010, chúng tôi muốn được hợp tác với ông ấy thêm 2 năm nữa”.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Romelu Lukaku

Theo các nguồn tin từ xứ sở sương mù, Arsenal là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của Romelu Lukaku, tiền đạo đang đầu quân cho CLB Anderlecht. Romelu Lukaku còn hợp đồng với CLB Anderlecht đến năm 2012, có tin chân sút mới 16 tuổi này cũng đang được BLĐ CLB Chelsea quan tâm một cách đặc biệt.

Quaresma và Amantino Mancini sẽ được ra sân nhiều hơn vào đầu năm sau

Rất có thể hai cầu thủ đang bị thất sủng ở Inter Milan là Riccardo Quaresma và Amantino Mancini sẽ được HLV Jose Mourinho sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ La Gazzetta dello Sport, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dự định sẽ trao cơ hội cho Quaresma và Mancini khi tiền đạo người Cameroon Samuel Eto'o sắp phải tham dự CAN 2010.

Abbiati không có ý định rời AC Milan 

Thủ môn Christian Abbiati không hề cảm thấy chán nản với cuộc sống hiện tại, mặc dù vào thời điểm này Dida mới chính là người trấn giữ khung thành số một của AC Milan. Phát biểu trên tờ TeleLombardia trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đại diện của Abbiati là Claudio Vigorelli khẳng định thân chủ ông không có ý định rời bỏ AC Milan vì anh vẫn nằm trong kế hoạch của BLĐ đội bóng áo sọc đỏ đen.

Liverpool theo đuổi Erik Huseklepp 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Sun, Erik Huseklepp là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách những cầu thủ mà BLĐ CLB Liverpool muốn chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Erik Huseklepp là cầu thủ Na Uy xuất sắc nhất năm 2009, giá trị của tiền đạo 25 tuổi đang khoác áo CLB Brann Bergen này được ước tính vào khoảng 2 triệu bảng.

Fiorentina gia nhập cuộc đua giành Luis Filipe 

Thông tin vừa được đăng tải trên tờ Diario de Ibiza cho hay, Fiorentina là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của Luis Filipe, hậu vệ người Brazil thuộc biên chế CLB Deportivo La Coruna. Luis Filipe đã có một lần được khoác áo ĐTQG Brazil, có tin cầu thủ 24 tuổi này cũng là mục tiêu theo đuổi của BLĐ CLB Atletico Madrid.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X