Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tức bóng đá tổng hợp Bongda24h (chiều ngày 02/10/2009)

Thứ Sáu 02/10/2009 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Henry hé mở cánh cửa quay lại Arsenal

Henry vẫn hé lộ khả năng trở lại với Arsenal

Trên Sky Sports, Thierry Henry vừa tiết lộ dự định quay lại Arsenal, CLB từng đưa anh lên hàng ngôi sao sau 8 năm gắn bó: "Tôi thường nói rằng sẽ có một ngày quay trở lại nơi mình thuộc về. Và Arsenal chính là nơi đó. Tôi rất yêu mến và vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho CLB này. Song, đó chỉ là dự định cho tương lai, còn bây giờ tôi vẫn muốn tập trung cho sự nghiệp tại Barcelona".

Eduardo không tham dự trận đấu sắp tới của Arsenal

Theo thông tin vừa được HLV Arsene Wenger tiết lộ trên trang Arsenal.com, Theo Walcott và Nicklas Bendtner đã hoàn toàn bình phục chấn thương, hai cầu thủ này có thể tham dự trận đấu giữa The Gunners và Blackburn Rovers diễn ra vào Chủ nhật tới. Trong khi đó, do bị chấn thương đùi, nhiều khả năng tiền đạo Eduardo da Silva sẽ phải làm khán giả bất đắc dĩ vào cuối tuần này.

Upson sẽ trở lại cuối tuần này

Một tin vui vừa đến với West Ham. Cuối tuần này, trong cuộc chạm trán Fulham, HLV Zola sẽ có sự phục vụ trở lại của trung vệ trụ cột Matthew Upson sau quãng thời gian hơn 1 tuần phải ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân. Thông tin trên đồng nghĩa trung vệ 31 tuổi này nhiều khả năng sẽ có tên trong lần triệu tập của ĐT Anh cho trận gặp Ukraine ngày 10/10 tới.

Ronaldo phàn nàn về pha vào bóng của Diawara

Cristiano Ronaldo, nạn nhân của pha vào bóng do Souleymane Diawara bên phía Marseille thực hiện trong trận thắng 3-0 của Real Madrid vừa qua tỏ ra rất bất bình khi biết mình dần trở thành mục tiêu triệt hạ của đối phương. Trên tờ AS, CR9 phàn nàn: "Cứ tiếp tục như thế này, rồi sẽ có một ngày họ làm gãy chân tôi". Từ khi cập bến Bernabeu tới nay, Ronaldo từng phải hứng chịu khá nhiều tình huống mang tính triệt hạ, điển hình như của Zdenek Grygera (Juventus) trong trận giao hữu đầu mùa.

Barcelona từ chối yêu cầu của Samuel Eto'o

Sky Sports khẳng định Barcelona vừa cự tuyệt yêu cầu được nhận khoản tiền hoa hồng trị giá 3 triệu euro trong thương vụ chuyển nhượng của Samuel Eto'o qua Inter Milan. Lý do CLB xứ Catalan đưa ra là điều luật cầu thủ được hưởng 15% phí chuyển nhượng chỉ được áp dụng trong những vụ mua bán thuộc lãnh thổ Tây Ban Nha. Barca tuyên bố thêm nếu "Báo đen" muốn đưa vụ này ra tòa, họ cũng sẵn sàng nhờ vào luật phát để giải quyết.

Fiorentina quyết không nhả Jovetic

Thông qua báo giới, GĐTT Pantaleo Corvino của Fiorentina vừa gửi tới những CLB đang có ý định nhăm nhe tài năng 19 tuổi Steven Jovetic một thông điệp buồn nhấn mạnh: "Jovetic không phải để bán, dù với bất cứ giá nào. Niềm cảm hứng của Fiorentina được gắn liền với tài năng này. Cậu ấy là tương lai của chúng tôi".

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X