Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều ngày 18/3)

Thứ Năm 18/03/2010 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Villa đặt giá 9 triệu bảng cho Robbie Keane 

Cơ hội giữ lại Robbie Keane của Celtic hầu như không còn bởi Tottenham đã ra tuyên bố sẽ rút cầu thủ này về khi thời hạn cho mượn kết thúc. Tuy nhiên, khả năng Tottenham có bán chân sút 30 tuổi hay không thì vẫn còn bị bỏ ngỏ. Theo Daily Mail, Aston Villa vừa gửi đến Spurs đề xuất mua Keane với giá 9 triệu bảng. Đây được xem là lời đề nghị khá hậu hĩnh với một tiền đạo nay đã ở tuổi 30 như Keane.

Chelsea sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho Torres 



Tờ The Mirror cho hay, Chelsea đang ôm tham vọng mang Fernando Torres về sát cánh cùng Didier Drogba bằng cách chi ra 50 triệu bảng gửi đến Liverpool. Cơ hội của Chels là hoàn toàn có cơ sở khi cách đây không lâu, "El Nino" từng nói rằng anh sẽ ra đi nếu như Liverpool không thể hiện tham vọng chinh phục danh hiệu.

Napoli giữ chân thành công Hamsik  

Quá trình thương thảo về bản hợp đồng mới giữa Napoli và Marek Mamsik đã thu được kết quả như ý. Cả 2 vừa ký kết ràng buộc mới có thời hạn đến năm 2015 thay thế hợp đồng cũ sẽ hết hiệu lực sau đây 2 năm. Các chi tiết khác chưa được tiết lộ.

AC Milan đạt được thỏa thuận với Yepes 

Tờ Il Corriere dello Sport cho hay AC Milan vừa thuyết phục được Mario Yepes thông qua một ràng buộc theo dạng tự do có thời hạn 2 năm. Do hợp đồng giữa hậu vệ 34 tuổi với Chievo sẽ hết hạn vào Hè này nên anh không mất của Milan phí chuyển nhượng.

Pavlyuchenko không muốn rời Tottenham 

Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo đang thể hiện phong độ rất ấn tượng Roman Pavlyuchenko đã nói bóng gió về khả năng anh sẽ không rời Tottenham sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Được biết, mới cách đây vài tuần Pavlyuchenko còn tìm cách chạy trốn khỏi White Hart Lane vì quá chán nản với cảnh thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Berlin muốn có Christophe Metzelder 

Nếu muốn trở về Buldesliga chơi bóng, hậu vệ đang bị thất sủng ở Real Madrid Christophe Metzelder có thể chọn Hertha Berlin làm điểm dừng chân tiếp. Theo báo giớ Đức, BLĐ Hertha Berlin rất muốn có được sự phục vụ của Metzelder, họ hy vọng sẽ chiêu mộ được cầu thủ 29 tuổi này mà không phải chi ra dù chỉ một đồng phí chuyển nhượng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X