Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều ngày 10/9)

Thứ Năm 10/09/2009 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Barcelona thất bại với đề nghị 17 triệu euro mua Robinho

Barcelona đã thất bại với thương vụ Robinho

Ngay sau khi nhận được tín hiệu bật đèn xanh từ Man City lẫn Robinho, Barcelona đã đưa ra lời dạm hỏi trị giá 17 triệu euro dành cho chân sút 25 tuổi người Brazil. Song, Man xanh không ngần ngại lắc đầu vì họ đang hướng tới 1 con số cao hơn. Báo chí TBN cho hay nhiều khả năng trong lần đàm phán sau, Barca sẽ lôi Thierry Henry vào vụ này.

Diego nhận lời khen từ chủ tịch.

“Những gì Diego thể hiện trên sân đều rất đáng khen. Tôi tin cậu ấy sẽ thi đấu rất tốt bên cạnh Del Piero, trở thành bộ đôi nguy hiểm”, chủ tịch Giovanni Cobolli Gilgli dành lời khen cho Diego.

Aston Villa mất Curtis Davies 4 tháng


Aston Villa vừa nhận tin dữ khi Curtis Davies sẽ phải mất tới 4 tháng để điều trị chấn thương vai. Rất may cho HLV O'Neill bởi ông đã kịp mang về 2 gương mặt mới để bổ sung cho trung vệ 24 tuổi người Anh này. Đó là Richard Dunne đến từ Man City và Jame Collins từ West Ham.

De Rossi khâm phục chiến thuật của Marcello Lippi

Nói về trận thắng 2-0 cực kỳ quan trọng trước Bulgaria rạng sáng nay (10/09), tiền vệ De Rossi đánh giá rất cao ảnh hưởng của ông thầy Marcello Lippi vào kết quả vừa qua. Cầu thủ đang khoác áo AS Roma nhận mạnh rằng anh và Pirlo đã phát huy tối đa khả năng khi được xếp đá cạnh nhau nơi trục giữa hàng tiền vệ Azzurri.

Terry cáo buộc tiền đạo Ivan Klasnic nhổ nước bọt vào mình 

Hậu vệ John Terry cáo buộc tiền đạo Ivan Klasnic của ĐTQG Croatia đã nhổ nướt bọt vào anh trong trận đấu giữa hai đội diễn ra trên sân Wembley và yêu cầu hội đồng trọng tài mổ xẻ lại băng ghi hình để trừng phạt cầu thủ đang thi đấu cho Nantes theo hợp đồng cho mượn vì hành vi đáng xấu hổ này.

Eto'o sẽ bỏ lỡ trận gặp Milan vào tháng 1 

Cup bóng đá Châu Phi (CAN) 1 lần nữa hứa hẹn sẽ "bòn rút" các ngôi sao người Châu Phi trên toàn sân cỏ Châu Âu. Samuel Eto'o nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận derby lượt về với AC Milan vào tháng 1 tới do phục vụ ĐT Cameroon tại CAN 2009 được tổ chức ở Angola. Ngoài ra, Inter sẽ còn mất thêm TV người Gana Sulley Muntari.

Bongda24h (tổng hợp từ nhiều nguồn)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X