Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 9/4)

Thứ Sáu 09/04/2010 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

MU vỡ mộng mua David Villa

Tờ Guardian cho hay, do khó khăn tài chính, đề xuất mua David Villa với giá 40 triệu bảng đã không được nhà Glazers chấp thuận. Đây cũng chính là yêu cầu Valencia muốn Quỷ đỏ đáp ứng một khi muốn sở hữu cây săn bàn 28 tuổi này. Tuy nhiên, GĐĐH David Gill vẫn hứa hẹn 1 mùa Hè sôi động: "M.U rất nghiêm tục với kế hoạch cho mùa giải mới. Thời gian sẽ cho câu trả lời, mọi người hãy chờ chúng tôi thực hiện kế hoạch này".

MU không còn mộng sở hữu David Villa

Roma theo đuổi Franco Zuculini 

Franco Zuculini, tài năng của Hoffenheim vừa lọt vào tầm ngắm của AS Roma. Tiền vệ 19 tuổi chuyển đến Hoffenheim cách đây gần 1 năm nhưng không thể hòa nhập với môi trường mới. Vậy nên, anh đang lên kế hoạch ra đi. Đây là tin vui cho Roma. Tuyển thủ Argentina này hiện vẫn được đánh giá rất cao tại quê nhà.

Hernandez: "Tôi đã hoàn thành giấc mơ khi gia nhập M.U" 

Javier Hernandez thổ lộ cho đến giờ, anh vẫn như lâng lâng trên mây khi hoàn thành bản hợp đồng đến với Manchester United. Tiền đạo này vừa tâm sự: "Mọi cảm nhận của tôi về M.U đều mới mẻ và thú vị. Tôi được gặp Sir Alex Ferguson, một vĩ nhân, một HLV xuất sắc bậc nhất thế giới. Giờ đây, tôi vẫn như đang hạnh phúc trong giấc mơ của mình vậy. Để thành công tại M.U, trước mắt tôi phải chứng tỏ được mình ở World Cup".

Drogba sẽ đá chính trong trận gặp Aston Villa

Theo xác nhận của HLV Ancelotti, tối mai (10/4), trong trận gặp Aston Villa tại bán kết FA Cup, ông sẽ sử dụng Didier Drogba ngay từ đầu bởi chân sút này đã hoàn toàn hồi phục thể lực. Ở chiến thắng 7-1 trước Aston Villa vừa qua, "Voi rừng" không thể góp mặt vì chấn thương.

Robben chỉ trích Sir Alex Ferguson 

Dù cho không phải là người trong cuộc nhưng Robben vẫn rất nhiệt tình khi đề cập đến phản ứng của Sir Alex Ferguson sau tình huống Rafael Da Silva bị truất quyền thi đấu. Tiền vệ của Bayern Munich cho biết: "Sir Alex đã phản ứng thái quá và không đúng về quyết định của trọng tài. Theo tôi, không chỉ Rafael mà còn nhiều cầu thủ khác của M.U xứng đáng nhận thẻ. Trong bóng đá, đôi khi những cố gắng của bạn không được đền đáp và bạn phải chấp nhận với thực tế ấy".

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X