Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 9/3)

Thứ Ba 09/03/2010 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Juventus chỉ mất Chiellini khoảng 1 tuần

Chiellini  sẽ phải nghỉ 1 tuần để dưỡng thương

Đội bóng áo sọc trắng đen thành Turin đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi đón nhận tin vui: chấn thương đùi của trung vệ trụ cột Giorgio Chiellini không quá nghiêm trọng và tuyển thủ Italia có thể trở lại sân cỏ chỉ sau một tuần lễ dưỡng thương.

Birmingham muốn có tiền đạo Piquionne 

Theo yêu cầu của HLV Alex McLeish, Birmingham City hiện rất muốn chiêu mộ tiền đạo 31 tuổi Frederic Piquionne cho kì chuyển nhượng tới. Chân sút từng có 1 lần khoác áo ĐT Pháp hiện thi đấu theo một hợp đồng cho mượn tại Portsmouth, song vẫn thuộc biên chế của Lyon.

Di Maria không muốn rời Benfica 

Dù được rất nhiều CLB tại châu Âu theo đuổi, song cầu thủ chạy cánh 22 tuổi Di Maria của Benfica dường như không muốn rời đội bóng Bồ Đào Nha sau những phát biểu mới nhất trước báo giới: “Tôi hài lòng trước sự cuồng nhiệt của các CĐV Benfica. Gia đình tôi hiện hạnh phúc với cuộc sống tại Lisbon. Tôi chỉ muốn tập trung cho CLB và không muốn bàn luận gì về tương lai sau mùa giải này”.

Toni muốn ở lại Roma 

Trong một sự kiện của Tour diễu hành chiếc Cúp FIFA World Cup, tiền đạo Luca Toni thuộc biên chế của Bayern Munich, hiện thi đấu theo một hợp đồng cho mượn tại Roma, đã tâm sự vói giới truyền thông: “Tôi muốn ở lại Roma ở mùa giải tới. Tôi có mối quan hệ tốt đẹp với CLB lẫn fan hâm mộ. Tôi sẽ cố thuyết phục BLĐ đội bóng thủ tìm cách giữ chân tôi thay vì trở về Đức”.

Bastos không thể dự trận gặp Real Madrid 

Trong chuyến hành quân đến Santiago Bernabeu để gặp Real Madrid vào rạng sáng ngày mai (10/03), Lyon sẽ không thể mang theo Michel Bastos. Website CLB này xác nhận cầu thủ 26 tuổi người Brazil dính chấn thương ở bắp thịt. Hiện, chưa rõ khi nào tiền vệ cánh trái này trở lại.

HLV Caparros gia hạn hợp đồng với Athletic Bilbao 
 
Tờ Marca khẳng định, để đền đáp công lao HLV Joaquin Caparros đóng góp mùa này, Athletic Bilbao đã quyết định gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân 54 tuổi thêm 1 năm. Dưới sự chèo lái của nhà chiến lược 54 tuổi, đội bóng xứ Basque đang thăng tiến tại La Liga với vị trí thứ 7, cách nhóm dự Europa League đúng 1 điểm.
 
Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X