Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 9/12)

Thứ Tư 09/12/2009 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Ancelotti thất vọng với màn trình diễn của Chelsea

HLV Carlo Ancelotti rất thất vọng sau khi đội bóng Chelsea của ông không thể đánh bại APOEL Nicosia ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng nay (hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2). Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Italia cho biết: “Chúng tôi chơi quá chậm và thiếu tập trung, đây là màn trình diễn kém thuyết phục nhất của Chelsea mà tôi từng chứng kiến. Tôi rất không hài lòng về các học trò”.

Trận hòa trước APOEL khiến Ancelotti không hài lòng

Gargano sắp ký hợp đồng mới với Napoli

Tiền vệ Walter Gargano sắp ký hợp đồng mới với CLB Napoli, nhiều khả năng anh sẽ được tăng lương trước lễ Giáng sinh năm nay. Phát biểu trên Radio Kiss Kiss trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính đại diện của cầu thủ 25 tuổi  người Uruguay là Vincenzo D’Ippolito đă khẳng định BLĐ Napoli rất muốn giữ chân thân chủ của ông. Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Walter Gargano và Napoli phải đến năm 2013 mới hết hiệu lực.

Munich gia nhập cuộc đua giành Simon Kjaer

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mail, Bayern Munich là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của Simon Kjaer, hậu vệ thuộc biên chế CLB Palermo. Simon Kjaer còn hợp đồng với Palermo đến năm 2013, có tin cầu thủ 20 tuổi người Đan Mạch này cũng là mục tiêu theo đuổi của Chelsea, Juventus, Inter Milan và Manchester United.

Legrottaglie: “Bayern chơi cứ như thể họ có 15 người trên sân”

Phát biểu trên Sky Sport Italia sau trận Juventus thảm bại 1-4 trước Bayern Munich vào rạng sáng nay, hậu vệ Nicola Legrottaglie bên phía Juve thừa nhận anh không nghĩ Hùm xám lại chơi hay và Bianconeri bị loại khỏi Champions League với tỷ số đậm đến vậy. Theo Legrottaglie, Bayern chơi hay đến mức anh có cảm giác như đội bóng này có tới 15 cầu thủ trên sân.

Essien dính chấn thương gân kheo

Tiền vệ Michael Essien của Chelsea đã dính chấn thương gân kheo và phải rời sân giữa chừng trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League giữa The Blues và APOEL Nicosia diễn ra vào rạng sáng nay (hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2). Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho rằng khả năng Michael Essien có thể ra sân vào cuối tuần này là rất thấp.

Everton muốn mượn Landon Donovan

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Sun, BLĐ CLB Everton đang tính đến chuyện sẽ liên hệ với LA Galaxy để hỏi mượn tiền đạo Landon Donovan vào đầu năm sau. Landon Donovan năm nay 27 tuổi, anh từng có thời gian khoác áo CLB Bayern Munich theo dạng hợp đồng cho mượn.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X