Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 9/10)

Thứ Sáu 09/10/2009 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Luca Toni ra tối hậu thư cho BLĐ Bayern

Thất vọng vì không được ra sân, Toni đòi ra đi

Thông qua tờ The Bild, Luca Toni vừa gửi tới BLĐ Bayern Munich 1 thông điệp nhấn mạnh: “Nếu tiếp tục bị lãng quên tại Bayern, tôi sẽ tìm mọi cách ra đi. Thời gian tới, tôi sẽ bàn bạc với BLĐ để vạch ra 1 kế hoạch giải quyết vấn đề hiện nay”.

Portsmouth chưa từ bỏ mục tiêu Amr Zaki

Để giải quyết vấn đề ghi bàn của hàng công Portsmouth (mới ghi được 4 bàn sau 8 trận, đứng đội sổ BXH cũng như danh sách ghi bàn), HLV Paul Hart đã tái khởi động chiến dịch chiêu mộ Amr Zaki, chân sút đã gây dựng được tên tuổi trong màu áo Wigan mùa trước. Được biết, Pompey từng chèo kéo nhiệt tình cầu thủ 26 tuổi người Ai Cập hồi Hè vừa qua nhưng bất thành.

De Ascentis quay lại Atalanta

Sau khoảng thời gian 3 tháng bị Atalanta thanh lý hợp đồng, Diego De Ascentis đã quay trở lại phục vụ CLB cũ theo 1 ràng buộc mới có thời hạn đến hết mùa giải. Trong 2 năm vừa qua, tiền vệ 33 tuổi người Ý này từng ra sân tổng cộng 33 lần trong màu áo Atalanta.

Milan muốn có Luis Suarez  

Theo các nguồn tin từ Hà Lan, tiền đạo CLB Ajax Amsterdam Luis Suarez đang được BLĐ CLB AC Milan quan tâm một cách đặc biệt. Rossoneri mua được Suarez ào đầu năm sau, chân sút người Uruguay sẽ lại có dịp được đá cặp với Klass Jan Huntelaar, đồng đội cũ của anh ở Ajax.

Barcelona vẫn phải nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện mình

Dù Barcelona đang được giới truyền thông xưng tụng là CLB có lối chơi tấn công hiệu quả và quyến rũ bậc nhất thế giới hiện nay song hậu vệ Maxwell khẳng định anh và đồng đội vẫn phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện hơn nữa lối chơi của đội bóng. Bên cạnh đó anh cũng không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Pep Guardiola trước báo giới và cho rằng chính tầm nhìn chiến thuật cực tốt cùng phương pháp huấn luyện đặc biệt của Pep là yết tố quyết định đem lại thành công cho Barca thời gian gần đây.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X