Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 9/1)

Thứ Ba 09/02/2010 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Di Natale khẳng định gắn bó lâu dài với Udinese

Di Natale khẳng định gắn bó với Udinese

Theo nhiều nguồn tin từ xứ sở hình chiếc ủng, tiền đạo đội trưởng của Udinese, Antonio Di Natale hiện được rất nhiều CLB theo đuổi sau cú hattrick ấn tượng cuối tuần qua đưa anh một mình dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Serie A với 16 bàn. Tuy nhiên, cây săn bàn 32 tuổi khẳng định trước báo giới địa phương anh sẽ gắn bó lâu dài với Udinese.

Dodo sẽ là người của Man Utd

Theo thông tin vừa được báo chí xứ sở sương mù đăng tải, cầu thủ chạy cánh 18 tuổi của Corinthians, Jose Rodolfo Pires Ribeiro, thường được gọi với cái tên "Dodo" sẽ gia nhập Manchester United mùa Hè này. Theo giới thạo tin, M.U phải chi ra 9 triệu euro để thuyết phục đối tác nhả người.

Lazio nhắm đến Trapattoni thay Ballardini 

Theo tuttomercatoweb.com, chủ tịch Lazio Claudio Lotito hiện tìm kiếm một HLV mới thay cho Ballardini gây thất vọng khi đội bóng thủ đô giờ đã rơi xuống thứ 18, vị trí sẽ xuống hạng. Lựa chọn mới nhất là nhà cầm quân của ĐT Ireland, Giovanni Trapattoni dù hiện tại mục tiêu số một vẫn là Edy Reja đang dẫn dắt Hajduk Split.

Drogba cảnh báo M.U về sức mạnh của Chelsea 

Sau cú đúp ghi được vào lưới Arsenal giúp Chelsea giành được chiến thắng 2-0 vô cùng quan trọng, tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba tỏ ra vô cùng tự tin và gửi lời cảnh báo của mình đến đối thủ Manchester United. “Chúng tôi đã đòi lại được vị trí đầu bảng và cho M.U thấy rằng nếu muốn cạnh tranh chức vô địch họ phải nỗ lực hết sức mình. Chúng tôi đã sẵn sàng cho chuyến hành quân đến Goodison Park để đánh bại Everton. Chelsea đã hội tụ đủ điều kiện giành chiến thắng trong cuộc đua đường trường với M.U mùa giải năm nay”, Didier Drogba tuyên bố trên kênh Chelsea TV.

Roma lên kế hoạch ký hợp đồng mới với Julio Sergio 

Mặc dù đã 31 tuổi, song một trong những phát hiện mới tại Serie A mùa này chính là Julio Sergio của Roma. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào mùa Hè này, nên các CLB khác hiện có quyền thương lượng với thủ thành người Brazil. Tuy nhiên, BLĐ cũng đang soạn thảo một bản hợp đồng mới để giữ chân Julio Sergio.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X