Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 8/3)

Thứ Hai 08/03/2010 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Arsenal mất Fabregas ở trận gặp Porto

Fabregas  nhiều khả năng không thể ra sân trận gặp Porto

HLV Wenger vừa tiết lộ khả năng không sử dụng nhạc trưởng Cesc Fabregas khi Arsenal tiếp đón Porto bởi nguy cơ tiền vệ 22 tuổi tái phát chấn thương gân kheo là rất lớn. Nhà cầm quân người Pháp cho biết: "Sử dụng Fabregas chẳng khác gì đánh một ván bạc bởi cậu ấy không ở trong tình trạng thể lực sung mãn nhất sau mật độ thi đấu dày đặc như vừa qua, thêm vào đó là vết đau ở dây chằng sẵn sàng tái phát bất cứ lúc nào. Tôi đang chờ thêm thông tin từ các bác sĩ để đưa ra quyết định cuối cùng".

Rooney sẽ trở lại trong trận gặp Milan

Vấn đề ở cái đầu gối của Wayne Rooney sẽ được giải quyết kịp thời trước khi trận lượt về vòng 1/16 Champions League diễn ra. Theo tờ The Sun, Rooney sẽ góp mặt ở trận gặp Milan tại Old Trafford. Thông tin này hẳn khiến Sir Alex vui mừng khôn tả bởi Rooney sẽ làm giảm sức ép lên hàng tiền vệ và hậu vệ vốn đang thiếu hụt nhân sự của M.U. Ở trận tới, M.U sẽ không thể đưa ra sân Wes Brown, Anderson và Carrick.

Ribery gây khó dễ cho Bayern Munich 

Trên kênh truyền hình TV1 của Pháp, Franck Ribery đã gửi đến Bayern Munich một tín hiệu không vui. Tiền vệ 26 tuổi đã nói: "Tôi không dám chắc 100% sẽ đến Real Madrid nhưng thực sự, tôi rất hứng thú với bến đỗ này, cả Barcelona và Chelsea cũng vậy. Tôi đang đứng ở ngã ba đường nên cần thời gian suy nghĩ thêm, có thể là 2 đến 3 tuần. Nói như vậy, không có nghĩa tôi muốn chấm dứt mối lương duyên với Bayern".

Donovan muốn ở lại Everton  

Nhiều khả năng Donovan sẽ được ở lại Everton

Hẳn LA Galaxy đang lâm vào thể khó xử khi Everton cùng Landon Donovan đều bày tỏ mong muốn được kéo dài mối lương duyên sắp kết thúc giữa 2 bên. Sau trận thắng Hull, trận đấu mà Donovan đã ghi 1 bàn, tiền vệ người Mỹ gửi đến CLB chủ quản lời khẩn cầu: "Tôi rất hạnh phúc tại Everton, nơi tất cả đều tuyệt vời, từ BHL, các cầu thủ đến CĐV. Tôi thực sự muốn ở lại lâu hơn bởi đây là cơ hội duy trì phong độ tuyệt vời cho World Cup 2010".

Roma đứng trước nguy cơ mất Juan vào tay Wolfsburg 

Tờ 4-4-2 khẳng định, AS Roma nhiều khả năng sẽ phải để Juan ra đi vào Hè này để cắt giảm chi phí lương bổng. Hiện, trung vệ 31 tuổi là một trong số ít cầu thủ được hậu đãi tốt nhất tại Olimpico. Wolfsburg đang nhăm nhe Juan và hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu tiền bạc của cầu thủ người Brazil này.

Atletico Madrid nhăm nhe Mario Suarez  

Mario Suarez, ngôi sao sáng đóng góp vào một mùa giải 09/10 thành công của Mallorca đang được Atletico Madrid quan tâm. Tiền vệ 24 tuổi cũng đang là mục tiêu Genoa nhắm tới nhằm thay thế cho Zapater vốn đang gây thất vọng. Tại La Liga mùa này, dù là 1 tiền vệ nhưng Suarez đã ghi đến 4 bàn, anh đứng thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới của Mallorca mùa này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X