Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 8/2)

Thứ Hai 08/02/2010 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Robinho tiếc nuối vì đã rời Real Madrid 

Robinho vừa có bàn thắng ra mắt trong trận đầu tiên chơi cho Santos

Từng mang theo đầy tham vọng khi rời Real Madrid để cập bến Man City với mức lương kỷ lục nhưng giờ đây, khi đang phải vật vờ tại Santos, Robinho mới thấu hiểu rằng anh đã sai lầm vì rời Real. Tâm sự trên kênh truyền hình QG Brazil, cầu thủ của Man City cho hay anh hối tiếc vì đôi lần tỏ thái độ với các CĐV Real và sau đó đã quyết định dứt áo Kền kền trắng ra đi.

Fabregas gặp trục trặc trong việc gia hạn hợp đồng với Arsenal 

Tờ Sport cho hay Arsenal đang vấp phải khó khăn khi thuyết phục Cesc Fagregas gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với lương và các khoản lót tay tổng cộng trị giá 6 triệu bảng/năm bởi tiền vệ 22 tuổi muốn trở lại Barcelona hơn. Hiện, Barca cũng rất quyết tâm theo đuổi Fabregas và sẵn sàng chi ra 44 triệu bảng nhằm thuyết phục Arsenal.

Chelsea luôn hết lòng ủng hộ Terry

Dù cho vừa bị tước băng đội trưởng ĐT Anh nhưng John Terry có thể an tâm phần nào bởi tại Chelsea, anh vẫn nhận được sự ủng hộ từ các đồng đội. Didier Drogba là người đầu tiên lên tiếng: “Đây là quãng thời gian khó khăn của Chelsea. Chúng tôi trải qua những trận đấu không dễ dàng và thêm vào đó là chuyện hậu trường. Song, Chelsea vẫn là một tập thể thống nhất. Các cầu thủ vẫn luôn hết lòng ủng hộ Terry. Quan trọng là anh ấy vẫn chơi bóng và đạt phong độ cao trên sân”.

Ancelotti khẳng định Arsenal chưa bị loại khỏi cuộc đua

Ancelotti khẳng định Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch

Với chiến thắng 2-0 trước Arsenal, Chelsea gần như đã chấm dứt cánh cửa vô địch của đối thủ bởi khoảng cách giữa 2 đội đã là 9 điểm. Dẫu vậy, HLV Carlo Ancelotti vẫn không hề coi nhẹ cơ hội lật đổ của Arsenal: "Thực sự Arsenal sẽ rất khó vươn đến vị trí dẫn đầu nhưng không gì là không thể cả. Mọi thứ có thể xảy ra nếu như họ chơi tốt và chúng tôi nhiều lần sảy chân".

Juventus nhắm Higuain 

Một mùa giải thất bại khiến BLĐ Juventus tiếp tục phải lên kế hoạch cải tổ đội hình. Theo Tuttojuve.com, mục tiêu hàng đầu trên hàng công CLB này là Gonzalo Higuain, cây săn bàn quan trọng hàng đầu của Real Madrid. Cánh săn tin khẳng định cầu thủ 22 tuổi có giá 35 triệu euro ở thời điểm hiện tại.

Ranieri thừa nhận AS Roma đã gặp may

Sau chiến thắng giành được trước Fiorentina tại Artemio Franchi ở vòng 23 Serie A, HLV Claudio Ranieri thừa nhận đội nhà đã gặp may ở trận đấu này. Phát biểu với phóng viên tờ Datasport “Gã thợ hàn” bày tỏ: “Không đội bóng nào chơi tấn công nhiều như Fiorentina khi thi đấu với chúng tôi. Phải thừa nhận AS Roma đã rất may mắn mới có thể trở về với 3 điểm trong tay.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X