Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 8/12)

Thứ Ba 08/12/2009 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

John Terry có thể ra sân vào ngày mai



Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu thuộc vòng bảng Champions League giữa Chelsea và APOEL, HLV Carlo Ancelotti bên phía The Blues khẳng định khả năng trung vệ John Terry có thể ra sân vào giữa tuần này là khá sáng sủa. John Terry đang gặp vấn đề với đầu gối, theo dự đoán ban đầu thỉ cầu thủ này không thể bình phục trước ngày 12/12.

Porto mời chào Belluschi cho Barcelona

Theo những nguồn tin từ Bồ Đào Nha, FC Porto đã gợi ý Barcelona  hỏi mua tiền vệ 26 tuổi người Argentina, Fernando Belluschi. Cựu cầu thủ của River Plate và Olympiacos này từng có đúng 2 lần khoác áo ĐT xứ sở tango vào năm 2005 và 2007.

Sergio chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Roma

Sau những trận đấu ấn tượng cho Roma thời gian qua, thủ thành 31 tuổi, Julio Sergio đã chiếm được nhiều cảm tình từ BHL đội bóng thủ đô Italia. Rất có thể trong thời gian tới, Giallorossi sẽ gia hạn hợp đồng với thủ môn người Brazil này đến năm 2013 với mức lương gấp đôi hiện tại - 500.000 euro/mùa.

Real Madrid sẵn sàng chi 16 triệu bảng cho Vargas 

Tuyển thủ Peru hiện chơi cho Fiorentina, Juan Manuel Vargas đã nằm trong tầm ngắm của Real từ hồi mùa Hè qua. Theo thông tin phát ra từ thành Florence, Los Blancos lại có liên hệ với Fio mấy ngày gần đây và đưa ra mức giá thăm dò vào khoảng 16 triệu bảng  để có được một trong những cầu thủ chạy cánh trái xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Cavani muốn rời Palermo 

Tiền đạo người Uruguay, Edison Cavani vừa đề nghị Palermo đồng ý cho phép rời CLB sau khi bi tấn công bởi một tên côn đồ trong buổi tập tuần trước, khiến anh cảm thấy không an toàn. Tuy nhiên GĐTT Palermo, Walter Sabatini trấn an các CĐV nhà: “Cavani muốn ra đi, song đó là do stress và những vấn đề ngoài sân bóng. Anh ấy hạnh phúc tại Palermo và chúng ta sẽ chờ ít nhất đến tháng Sáu tới”.

Diarra phủ nhận có liên hệ với Juventus

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tuttomercatoweb.com về việc Juventus muốn có Mahamadou Diarra của Real Madrid, thân chủ của tiền vệ 28 tuổi này, Frederic Guerra hé lộ: “Thứ nhất, Diarra sẽ trở về dự CAN 2010. Thứ hai, anh ta là cầu thủ ngoài EU. Hơn nữa, Diarra cũng chỉ vừa trở lại sau một thời gian dài bị chấn thương, thế nên chắc chắn những tin đồn trên hoàn toàn là vô căn cứ”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X