Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 8/10)

Thứ Năm 08/10/2009 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Gillett đồng ý nhượng lại cổ phần cho Hoàng tử Arab Saudi

George Gillett (phải) bên cạnh hoàng tử Faisal (trái) cùng dự khán trận Liverpool - Hull ở Anfield

Tờ Daily Mail cho hay do bất chấp những cản trở từ Tom Hick, George Gillett vẫn tiến hành bán cố phần Liverpool. Doanh nhân người Mỹ này vừa bay tới Arab Saudi để bàn bạc chi tiết quá trình chuyển giao 50% cổ phần của ông cho hoàng tử Faisal bin Fahd.

Crespo chỉ trích Jose Mourinho

Thông qua Corriere dello Sport, Hernan Crespo đã gửi tới ông thầy cũ tại Inter Milan những nhận xét không mấy thiện cảm về quãng thời gian anh bị giam cầm trên băng ghế dự bị: "Sau những năm tháng hạnh phúc, mùa giải năm ngoái, bỗng nhiên tôi bị cho ra rìa tại Inter. Tôi không hề có va chạm với Mourinho nhưng có nhiều quyết định của ông ấy khiến tôi không hề hài lòng một chút nào".

Phil Neville không cần phải phẫu thuật

Các bác sĩ Everton khẳng định sau 2 lần phải lên bàn mổ, nay chấn thương đầu gối của đội trưởng Phil Neville sẽ không cần phải phẫu thuật nữa. Theo dự tính, cầu thủ 32 tuổi này vẫn phải nghỉ hết năm.

Cựu chủ tịch M.U "nắn gân" nhà Glazer


Martin Edwards, cựu chủ tịch của Manchester United vừa gửi tới nhà Glazer, chủ sở hữu M.U những lời nhắn nhủ thông qua Sky Sports: "Gia đình Glazer chỉ quản lý khoản nợ 700 triệu bảng chứ không hề quản lý M.U. Điều đó làm tôi lo lắng bởi con số 700 triệu bảng là quá nhiều đối với 1 khoản nợ. Mọi chuyện vẫn đang tiến triển tốt nhưng rất mong manh. Tôi hiểu vì sao các fan đang lo lắng cho tương lai của CLB".

Mutu có thể rời Fiorentina

Theo xác nhận từ đại diện Giovanni Becali của Adrian Mutu trên kênh radio Fiesole, nhiều khả năng chân sút 30 tuổi người Romania sẽ đối CLB trong kỳ chuyển nhượng tới: “Mutu vẫn hạnh phúc tại Fiorentina. Nhưng nếu có một đề nghị hấp dẫn, chắc chắn các bên sẽ cân nhắc. Điều này theo tôi là tốt cho cả Mutu lẫn Fiorentina”.

Arbeloa sẽ có mặt trong trận gặp Real Valladolid 

Tờ AS vừa cho đăng tải thông tin, hậu vệ Alvaro Arbeloa đã quay trở lại luyện tập cùng đồng đội ở Real Madrid. Cựu cầu thủ CLB Liverpool không có mặt trong đội hình “Bầy kền kền” kể từ trận thắng 5-2 trước Zurich ở Champions League. Theo dự kiến Alvaro Arbeloa sẽ ra sân ngay trong trận tiếp CLB Real Valladolid tại Bernabeu diễn ra vào ngày 18/10 tới.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X