Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 8/1)

Thứ Sáu 08/01/2010 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức cho buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giờ phút hạnh phúc và may mắn!

Rooney sẽ là thủ quân mới của MU

Với việc Gary Neville nhiều khả năng sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay, Wayne Rooney sẽ được thừa kế lại chiếc băng thủ quân của hậu vệ kỳ cựu người Anh. Đây là một trong những hé lộ của Sir Alex Ferguson, người đang rất ấn tượng với những gì Rooney thể hiện cả về phong độ lẫn thái độ thi đấu, đặc biệt là sau khi Ronaldo ra đi.

Rooney sẽ được chọn làm thủ quân của MU sau khi Neville về hưu

Real trả 43 triệu cho Fabregas

Ban lãnh đạo Real Madrid đã khẳng định sẽ cạnh tranh đến cùng với Barcelona để có được Cesc Fabregas từ Arsenal. Chủ tịch Florentino Perez đã khẳng định sẽ bỏ ra khoảng 43 triệu bảng, nhiều hơn 3 triệu so với Barcelona để thỏa mãn nhu cầu của Arsenal. Theo một nguồn tin từ sân Bernabeu khẳng định, đây là cái giá rất hợp lý và Real tin rằng họ sẽ thành công với cái giá này.

Trezeguet nghỉ hơn 1 tháng

Tin không hề vui cho các CĐV Juvnentus, khi tiền đạo David Trezeguet của đội bóng này sẽ phải ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu ít nhất là 40 ngày. Tiền đạo người Pháp đã gặp phải chấn thương mắt cá khá nặng trong trận thắng 2-1 của Juventus trước Parma. Trong khi đó, Vincenzo Iaquinta và thủ môn Gianluigi Buffon cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối.

Chivu sắp trở lại thi đấu

Chủ tịch Moratti của Inter Milan đã vui mừng thông báo với các phóng viên trong buổi phỏng vấn hôm nay rằng, Christian Chivu đang có dấu hiệu hồi phục chấn thương rất nhanh và nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, chủ tịch Moratti cũng gửi đến Patrick Vieira những lời chúc tốt đẹp nhất, sau khi cầu thủ này đầu quân cho Manchester City.

Huntelaar không ra đi

Đó là quyết định của ban lãnh đạo AC Milan sau khi có buổi gặp gỡ với người đại diện của tiền đạo người Hà Lan. Sau khi không có nhiều cơ hội được ra sân trong đội hình chính thức của đội chủ sân San Siro, Huntelaar cũng muốn được tìm cơ hội ở một CLB khác. Tuy nhiên, chắc chắn cầu thủ này sẽ không ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

Suốt 90 phút, đội khách Bayern Munich tung ra 17 cú sút với 7 trong đó đi về khung thành của Emiliano Martinez. Thế nhưng, tất cả đều bị hóa giải và HLV Unai Emery gọi Dibu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới sau màn trình diễn chói sáng. Còn với thủ môn người Argentina, anh cho rằng đó là thành quả của nỗ lực chăm chỉ làm việc của mình.

Xem thêm
top-arrow
X