Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 7/9)

Thứ Hai 07/09/2009 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Barca tính mua Vieira

Patrick Vieira có khả năng sẽ là người của Barca vào tháng 1 năm sau

Với việc sẽ mất hai tiền vệ trung tâm Yaya Toure và Seydou Kieta vì phải tham dự Can 2010, ban lãnh đạo của Barca sẽ phải tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông. Theo tin từ tờ El Mundo thì đội bóng xứ Catalan đang nhắm tới tiền vệ bị thất sủng tại Inter, Patrick Vieira. Rất có thể Barca sẽ đưa tiền vệ người Pháp về với Nou Camp theo một bản hợp đồng cho mượn.

Robinho dính chấn thương

Chiến thắng của ĐT Brazil trước Argentina (3-1) đã không trọn vẹn khi tiền đạo Robinho của họ dính chấn thương bắp đùi. Theo các bác sĩ của Salecao, Robinho sẽ không thể dự trận đấu gặp Chile sắp tới và có thể anh sẽ mất thêm 2 tuần để điều trị chấn thương. Đây sẽ là một thiệt thòi không nhỏ cho Man.City, CLB chủ quản của Robinho.

Corluka xin lỗi các đồng đội

Với hai thẻ vàng phải nhận trong trận đấu với Belarus, hậu vệ Vedran Korluka sẽ không thể tham dự trận đấu quan trọng của ĐT Croatia với tuyển Anh diễn ra vào thứ Tư tới. Phải làm khán giả ở trận đấu này, hậu vệ của Tottenham cảm thấy hối tiếc và gửi lời xin lỗi đến HLV Billic cùng các đồng đội.

Real muốn Kaka trở lại Tây Ban Nha sớm

Với chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận đấu với Argentina, Kaka sẽ không được tham gia trận đấu với Chile diễn ra vào thứ Tư tới. Với án treo giò này, ban lãnh đạo của Real đã gửi yêu cầu đến lãnh đội Salecao với mong muốn cựu tiền vệ của Milan sẽ trở lại TBN sớm thay vì tiếp tục dự trận gặp Chile với tư cách là "khán giả".

Scolari được trả lương cao nhất thế giới

Mức lương kỉ lục 11 triệu euro/mùa của Jose Mourinho cuối cùng cũng đã chính thức bị phá bỏ. Người lập kỉ lục mới với mức lương 13 triệu euro/ mùa chính là Scolari, cũng là một HLV cũ của Chelsea. Được biết, Big Phil phá bỏ kỉ lục của Mourinho là nhờ ông đã đồng ý nhận lời dẫn dắt ĐTQG Uzbekistan.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X