Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 7/5/2012): Real muốn có Dzeko

Thứ Sáu 07/05/2010 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay 7/5/2012

Sneijder lạc quan về chấn thương

Sneijder tỏ ra đầy tự tin về chấn thương anh dính phải trong chiến thắng 1-0 trước AS Roma ở chung kết Coppa Italia. Tiền vệ của Inter nói: “Tôi bị đá vào chân, máu đã chảy ở vết đau nhưng trong lúc này, tôi cảm thấy khá ổn. Tôi đã đi lại được. Hy vọng mọi thứ vẫn suôn sẻ. Trong lúc này, tôi không hề lo lắng về vết đau. Thay vào đó là cảm giác hưng phấn với danh hiệu đầu tiên tại Italia. Quãng thời gian thử thách vẫn còn phía trước, tôi tin Inter sẽ giành Scudetto và rồi cuối cùng là Champions League”.
Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Edin Dzeko

Dzeko trong tầm ngắm của Real

Theo thông tin vừa được tiết lộ trê tờ Merkur, CLB Real Madrid đã gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của tiền đạo đang chơi cho CLB Wolfsburg Edin Dzeko. Được biết, Edin Dzeko cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của Chelsea, Manchester City và Bayern Munich, để giải phóng cho chân sút người Bosnia này, BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần phải chi ra 40 triệu euro tiền phá hợp đồng.

Valencia muốn có Paolo Guerrero 

BLĐ CLB Valencia đang có kế hoạch mua thêm một tiền đạo mới để dự phòng cho khả năng họ không thể giữ chân chân sút chủ lực David Villa. Theo Canal Plus, một trong những mục tiêu mà BLĐ Los Che đang nhắm tới là Paolo Guerrero, tiền đạo 26 tuổ người Peru thuộc biên chế CLB Hamburg.

Sunderland lên kế hoạch thanh lý 

Một mùa giải không như kỳ vọng khi chỉ đứng giữa BXH Premier League khiến HLV Steve Bruce phải lên chiến dịch thanh lý đội hình Sunderland. The Mirror cho hay khoảng 8 cầu thủ sẽ bị đẩy đi ở Hè này, gồm Daryl Murphy, David Healy, Nyron Nosworthy, Teemu Tainio, Marlon Fulop, Phil Bardsley, George McCartney và Roy O'Donovan.

Baptista được Genoa quan tâm 

Tờ Itasportpress cho hay, Julio Baptista vừa lọt vào mắt xanh của Genoa. Cơ hội dành cho Rossoblu khá khả quan bởi Roma cũng đang tính bán tiền vệ 28 tuổi này. Nhiều khả năng, nếu bán Baptista, Roma sẽ được Genoa nhượng lại hậu vệ 23 tuổi Salvatore Bocchett.

Bale gia hạn hợp đồng với Tottenham

Theo thông tin được đăng tải trên website chính thức của CLB Tottenham, hậu vệ cánh trái Gareth Bale vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng này đến mùa Hè năm 2014. Gareth Bale là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo CLB Southampton, anh bắt đầu chơi cho Tottenham từ năm 2007 và đã có 24 lần được khoác áo ĐT xứ Wales.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X