Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 7/12)

Thứ Hai 07/12/2009 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Ronaldinho nhận được lời khen từ chủ tịch Berlusconi

Ronaldinho xứng đáng được khen ngợi sau những màn trình diễn ấn tượng

Sự trở lại ấn tượng trong thời gian qua giúp Ronaldinho nhận được những lời tuyên dương từ chủ tịch Berlusconi của AC Milan. Sau chiến thắng 3-0 trước Sampdoria, Berlusconi cho biết: "Ronaldinho như đã hồi sinh, cùng Seedorf và Pato, anh ấy đang giúp hàng công Milan hoạt động rất hiệu quả. Tôi thấy mình thật chí lý khi tiếp tục tin tưởng vào ngôi sao này".

Conte đứng trước nguy cơ bị Atalanta sa thải

Chuỗi trận bết bát gần đây (thua 5 trên 6 trận đã đấu) đang ngày một khiến chiếc ghế của HLV Antonio Conte tại Atalanta trở nên lung lay. Chiến lược gia 40 tuổi xác nhận ông cũng rất lo lắng với tình hình hiện tại và cả vị trí thuyền trưởng tại Atleti Azzurri d'Italia.

Beattie gây gổ với HLV Tony Pulis

Hậu trường Stoke City đang bất ổn nghiêm trọng. Tờ Sportmail khẳng định sau trận thua 0-2 trước Arsenal, chủ công James Beattie và HLV Tony Pulis đã gây gổ với nhau. Đầu tiên, HLV Pulis chỉ trích dữ dội James Beattie cùng các đồng đội của anh vì kết quả thua và sau đó là bắt họ phải ra sân tập luyện vào ngày hôm nay (07/12). Chân sút 31 tuổi phản ứng rất quyết liệt bởi theo kế hoạch ban đầu, Stoke có buổi tiệc vào đêm Chủ nhật và được phép xả hơi vào sáng hôm sau.

Real Madrid đang tự đánh mất lối đá quyến rũ

Tâm sự trên kênh truyền hình quốc gia Italia (RAI TV), Kaka thừa nhận rằng Real Madrid đang đánh mất đi lối đá đẹp mắt, cuốn hút và hiệu quả như hồi đầu mùa giải: “Không dễ xây dựng một phong cách đẹp mặt cho 1 đội bóng. Real đã làm được nhưng lại sớm phá hỏng. Chúng tôi đang cố gắng tìm lại cá tình của mình. Điều này không thể được giải quyết nhờ mua sắm cầu thủ. Hãy nhìn vào Barcelona, họ đang vận hành rất tốt bộ máy bằng những cầu thủ lâu năm gắn bó với nhau. Real cũng vậy, hãy cho chúng tôi thêm thời gian”.

Taiwo không muốn trở lại Chelsea 

Nỗ lực gọi lại tiền vệ Tom Taiwo của Chelsea đang gặp trục trặc do cầu thủ 19 tuổi này quyết tâm ở lại CLB Carlisle United của League One để tiếp tục thi đấu theo dạng cho mượn thay vì trở về Stamford Bridge. Được biết, hợp đồng cho mượn giữa Carlisle United và Taiwo sẽ hết hiệu lực vào cuối tháng 12.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Xem thêm
top-arrow
X