Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 7/1)

Thứ Năm 07/01/2010 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Barreto mơ được đầu quân cho Inter 

Phát biểu trên tờ Corriere dello Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Vitor Barreto của Udinese khẳng định ước mơ của anh là được đầu quân cho CLB Inter Milan vào một ngày nào đó. Vitor Barreto năm nay 24 tuổi, chân sút người Brazil này đang chơi cho CLB Bari theo dạng hợp đồng cho mượn.

Neville sẽ treo giày vào cuối mùa giải năm nay

Neville sẽ treo giày khi mùa giải năm nay kết thúc

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Sun, hậu vệ cánh phải Gary Neville sẽ treo giày sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Gary Neville và M.U chỉ còn hiệu lực đến tháng Sáu năm nay, và BLĐ Quỷ đỏ vẫn chưa có động thái nào chứng tỏ họ muốn giữ chân cầu thủ 34 tuổi này.

Sevilla mất Jesus Navas và Lolo vì chấn thương

Người hâm mộ Sevilla vừa phải đón nhận thêm một thông tin không lấy gì làm vui vẻ, bộ đôi Jesus Navas và Lolo là hai cái tên mới nhất gia nhập đội quân thương binh của Los Nervionenses. Như vậy, với hai ca chấn thương mới nhất này HLV Manolo Jimenez chỉ còn trong tay vẻn vẹn 12 cầu thủ đội hình một khoẻ mạnh để tham gia vào cuộc đối đầu với Racing Santander cuối tuần này. Hiện tại, danh sách các cầu thủ không thể tham gia thi đấu của Sevilla ngày càng kéo dài với những cái tên Luis Fabiano, Adriano, Sergio Sanchez,Jesus Navas, Lolo (chấn thương), Frederic Kanoute và Didier Zokora (về thi đấu ở CAN).

Roma quan tâm đến Marcio Azevedo 

Marcio Azevedo, hậu vệ của Atletico Paranense đang được AS Roma theo đuổi. Giá trị cầu thủ 23 tuổi này được định vào khoảng 2, 5 triệu euro. Tuy nhiên, CLB thành Rome chỉ theo đuổi ý định mượn về Azevedo đến hết mùa giải bởi họ chưa thể đẩy đi một số "hàng thải" như Stefano Guberti và Alessio Cerci. 500.000 euro sẽ là phí mượn Azevedo từ Atletico Paranense. 

Linganzi lọt vào "mắt xanh" của Blackburn 

Amine Linganzi, tài năng trẻ của Saint-Etienne đang được Blackburn Rovers quan tâm. Khả năng tiền vệ 20 tuổi này đến với Ewood Park là rất lớn bởi anh vừa trải qua giai đoạn thử việc thành công tại đây và quan trọng hơn nữa, anh sắp hết hạn ràng buộc với Saint-Etienne. Điều đó cho phép cầu thủ người Pháp này gia nhập Blackburn theo dạng tự do vào Hè tới.

Berger giã từ sự nghiệp

Ngôi sao một thời trong màu áo Liverpool, Patrik Berger đã tuyên bố treo giày ở tuổi 36 sau một quãng thời gian dài phải vật lộn với chấn thương đầu gối. Sau khi chinh chiến tại Anh, cựu tuyển thủ CH Czech này đã trở về quê nhà để khoác áo Sparta Prague theo bản hợp đồng kéo dài 2 năm (Hè 2008). Tuy nhiên vì chấn thương dai dẳng, Berger đã sớm phải chia tay với bóng đá khi hợp đồng vẫn còn 6 tháng hiệu lực.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X