Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 6/8)

Thứ Năm 06/08/2009 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Arnautovic chuyển đến Inter Milan
 

Arnautovic  đã chính thức thuộc về Inter

Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của CLB Twente, BLĐ đội bóng này đã đồng ý để tiền đạo cao kều Marko Arnautovic chuyển sang khoác áo Inter Milan trong vòng một năm theo dạng hợp đồng cho mượn.Được biết, Marko Arnautovic đang phải "ngồi chơi xơi nước" vì chưa bình phục chấn thương bàn chân, anh không thể trở lại sân cỏ trong vòng 2 tháng tới. Nếu Arnautovic chơi đủ 10 trận cho Inter Milan, BLĐ Nenrazzurri có quyền mua đứt cầu thủ 20 tuổi người Áo này vào mùa Hè năm sau. Trong trường hợp Arnautovic không chuyển hẳn sang Inter, anh sẽ phải chơi cho Twente thêm 2 năm theo như hợp đồng đã được các bên ký kết.

Lyon chưa liên hệ với Poulsen

Lyon dường như là CLB mới nhất liên hệ với cựu tiền vệ của Sevilla này, tuy nhiên đại diện của Poulsen là Joern Bonnesen khẳng định đây chỉ là tin đồn trên calciomercato.it: “Lyon không có liên hệ với chúng tôi. Poulsen đã nhận được một số lời đề nghị hấp dẫn từ một số CLB, song giờ đây tôi không muốn bình luận gì thêm. Thân chủ của tôi vẫn còn hợp đồng 3 năm với Juve và anh ấy muốn ở lại Turin để cạnh tranh một suất thi đấu chính thức”.

Fiorentina nhắm đến Walter Gargano

Sau một số kết quả thi đấu không tích cực trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng mới, đội bóng áo Tím lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong thời gian sắp tới. Theo Radio Blu, Walter Gargano hiện là mục tiêu nhằm thay thế Melo của The Viola, đặc biệt khi tiền vệ 25 tuổi không được đảm bảo một suất đá chính tại Napoli. Được biết, tiền vệ Uruguay được định giá khoảng 8-10 triệu euro.

Iniesta trở lại ở trận lượt đi Siêu Cúp TBN

Tiền vệ đa năng này đã dính chấn thương cơ đùi phải trong trận chung kết Champions League tháng Năm rồi và vẫn chưa trở lại thi đấu cho đến nay. Tuy nhiên, theo thông tin vừa được website chính thức được CLB Barca đăng tải thì Iniesta đang trong giai đoạn cuối cùng của quá trình hồi phục và thậm chí đã tham dự một số buổi tập cùng đội tại tour đấu ở Mỹ. Dù vậy, Iniesta chắc chắn sẽ không tham dự bất cứ trận đấu giao hữu còn lại nào của Barcelona (với Chivas vào 8/8).

Lucas Neill sẽ gia nhập Sunderland

Lucas Neill đang là cầu thủ tự do vì hợp đồng giữa anh và CLB West Ham đã hết hạn. Cách đây hơn một tháng, có tin Lucas Neill sẽ ký tiếp hợp đồng với The Hammers, tuy nhiên cuối cùng cầu thủ 31 tuổi này đã không đồng ý trở lại Upton Park. Theo thông tin vừa được Sky Sports News cho công bố, Lucas Neill đang thương thảo hợp đồng với đại diện của Sunderland và quá trình đàm phán giữa các bên đang tiến triển theo chiều hướng tích cực. Điều này có nghĩa, 2 CLB Galatasaray và Olympiakos khó có thể chiêu mộ cựu tiền vệ CLB Blackburn Rovers trong mùa Hè năm nay.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X