Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 6/5): Tevez sẽ ở lại Man.City

Thứ Năm 06/05/2010 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Tevez sẽ ở lại Man City

Tiền đạo Carlos Tevez sẽ không rời Manchester City trong mùa Hè tới, dù có tin cầu thủ người Argentina này sẽ đầu quân cho một đội bóng khác nếu The Citizens không thể giành vé tham dự Champions League mùa tới. Phát biểu sau trận Man City để thua Tottenham với tỷ số 0-1 vào đêm qua (thất bại này khiến The Citizens không còn cơ hội lọt vào top 4), chính HLV Roberto Mancini đã tiết lộ thông tin trên: “Carlos Tevez vẫn còn hợp đồng với Man City và cậu ấy sẽ không đi đâu cả”.

Tevez sẽ vẫn ở lại với Man.City
 

Ranieri chỉ trích Totti 

HLV Claudio Ranieri vừa giãi bày nỗi thất vọng với kết quả thua 0-1 trước Inter Milan tại chung kết Coppa Italia cùng chiếc thẻ đỏ dành cho Totti trên kênh Rai Sport. Chiến lược gia của AS Roma cho rằng thủ quân 33 tuổi không nên phản ứng quá nặng nề như vậy để rồi dẫn đến hệ quả bị đuổi khỏi sân: "Ngay cả khi bực tức hay bất mãn một điều gì đó, Totti cũng không thể làm như vậy. Cậu ấy khiến tôi thất vọng về cách hành xử của mình".

Napoli săn đón Kojo Asamoah 

Kojo Asamoah, tài năng mới nổi của bóng đá Ghana đang được Napoli quan tâm. Tờ Corriere dello sport khẳng định ngày mai (07/05), đại diện của cầu thủ 21 tuổi cùng GĐTT Bigon của Napoli sẽ gặp gỡ nhằm tìm ra phương án đưa Kojo Asamoah rời Udinese về thành Naples. Tiền vệ trung tâm này tuye mới 21 tuổi nhưng đã là thành viên quan trọng của "Những ngôi sao đen" cách đây 2 năm và nay, anh cả thảy có 29 lần xuất hiện ở ĐTQG.

Duff có nguy cơ phải bỏ lỡ trận chung kết Europa League  

Cầu thủ chạy cánh người CH Ireland Damien Duff đang đứng trước nguy cơ phải bỏ lỡ trận chung kết Europa League giữa Fulham và Atletico Madrid diễn ra vào ngày 13/5 tới. Được biết, Duff phải rời sân giữa chừng trong trận Fulham để thua Stoke City với tỷ số 0-1 vào tối qua, HLV Roy Hodgson hy vọng vấn đề của cầu thủ này không quá nghiêm trọng.

Valencia muốn có Gignac  

Do không chắc có thể giữ chân bộ đội tiền đạo Nikola Zigic và David Villa, BLĐ CLB Valencia dự định sẽ mua thêm một chân sút mới khi TTCN mùa Hè mở cửa và họ đang xem tiền đạo Andre-Pierre Gignac là mục tiêu hàng đầu. Andre-Pierre Gignac vẫn còn hợp đồng với CLB Toulouse, giá trị của cầu thủ này được ước tính vào khoảng 10 triệu bảng.

Chelsea trả 40 triệu euro cho mục tiêu Higuain

Theo tờ Telegraph, BLĐ CLB Chelsea vừa đánh tiếng hỏi mua tiền đạo Gozalo Higuain của Real Madrid với giá 40 triệu euro. Được biết, để đưa được Higuain về Stamford Bridge, BLĐ The Blues còn phải đáp ứng mức lương 4.5 triệu euro (tương đương 3.9 triệu bảng) mà chân sút người Argentina này yêu cầu.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X