Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 6/4)

Thứ Ba 06/04/2010 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Dida sắp được đề nghị gia hạn hợp đồng

Dida vẫn được Milan tin tưởng

BLĐ CLB AC Milan đang cân nhắc đến khả năng sẽ đề nghị Dida gia hạn hợp đồng thêm một năm bởi họ không muốn để mất trắng thủ thành 37 tuổi người Brazil này sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, để được tiếp tục khoác áo AC Milan, Dida sẽ phải chấp nhận giảm lương (Milan đang trả cựu thủ môn CLB Corinthians 4 triệu euro/mùa).

Arsenal nhắm đến Clement

Theo The Mirror, tiền vệ đang cảm thấy không hạnh phúc ở Paris Saint Germain Clement Chantome đã lọt vào “tầm ngắm” của BLĐ CLB Arsenal. Clement Chantome chưa được chơi trọn vẹn trận nào kể từ giữa tháng Hai tới nay, hợp đồng giữa anh và đội bóng thủ đô nước Pháp còn hơn 2 năm nữa mới hết hiệu lực.

Real Madrid sẵn sàng dùng Benzema để đổi lấy Pato

Tờ Sport cho hay, BLĐ CLB Real Madrid rất muốn có được sự phục vụ của Alexandre Pato, họ dự định sẽ dùng Karim Benzema để đổi lấy tiền đạo người Brazil đang khoác áo CLB AC Milan. Khó khăn đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là cách đây không lâu, đại diện của Benzema là Karim Djaziri đã khẳng định thân chủ của ông đang hạnh phúc ở Real và không có ý định ra đi trong tương lai gần.

Sneijder sẽ ra sân vào tối nay

Nhiều khả năng HLV CLB Inter Milan Jose Mourinho vẫn sẽ sử dụng tiền vệ Wesley Sneijder khi Nerazzurri chạm trán CSKA Moscow vào tối nay, kể cả trong trường hợp cầu thủ người Hà Lan không kịp bình phục chấn thương mắt cá  mà anh mới dính phải trong lúc tập luyện. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, trận đấu với  CSKA Moscow có ý nghĩa rất quan trọng, vì thế ông sẵn sàng để Sneijder ra sân dù biết đó là một quyết định mạo hiểm.

Bordeaux theo đuổi Angeleri 

Theo các nguồn tin từ Pháp, Bordeaux vừa gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của Marcos Angeleri, hậu vệ cánh phải đang chơi cho CLB Estudiantes. Marcos Angeleri đã có 3 lần được khoác áo ĐTQG Argentina, có tin cầu thủ 26 tuổi này cũng là mục tiêu theo đuổi của Lazio, Fiorentina và Genoa.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X