Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 6/11)

Thứ Sáu 06/11/2009 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Wenger sẵn sàng "thưởng" cho Merida 1 hợp đồng mới

Đáp lại lời khẩn cầu muốn gia hạn hợp đồng từ cậu học trò Fran Merida, HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ trao cho tiền vệ 19 tuổi này một bản hợp đồng mới. Thông tin có thể sẽ là một gáo nước lạnh dội lên nỗ lực của Atletico Madrid bởi CLB này rất muốn sở hữu Merida, người vừa có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal trong trận gặp Liverpool ở Carling Cup.

Merida sẽ có cơ hội ở lại với Arsenal

Chelsea nuôi ý định đổi tên sân Stamford Bridge

Sau Newcastle United, rất có thể Chelsea sẽ bán thương hiệu sân Stamford Bridge để đối lấy những món tiền tài trợ. Tờ The Sun khẳng định con số BLĐ The Blues đang mong chờ từ thương vụ đổi tên này vào khoảng 10 triệu bảng trong mỗi năm sân Stamford Bridge được đeo tên mới. Ngoài Chels và Newcastle, Arsenal cũng đang hưởng món tài trợ trị giá 50 triệu bảng trong vòng 15 năm sau khi bán thương hiệu sân Emirates. 

Totti chính thức thông qua hợp đồng mới với AS Roma

Tờ Il Tempo cho hay AS Roma đã hoàn tất bản hợp đồng mới với Francesco Totti cho phép “Sói đầu đàn” 33 tuổi gắn bó với sân Olimpico đến năm 2014. Mức lương mới dành cho Totti vào khoảng 5 triệu euro. Kèm theo đó, Totti sẽ có 1 vị trí trong BHL AS Roma một khi giải nghệ.

Ronaldinho muốn theo chân huyền thoại Paolo Maldini

Ngôi sao người Brazil, Ronaldinho tuyên bố anh muốn theo chân huyền thoại Paolo Maldini gắn bó với AC Milan đến khi treo giày. Trên tờ La Gazzetta dello Sport, “chàng vẩu” khẳng định anh đang hạnh phúc với cuộc sống ở San Siro và muốn gắn bó với “binh đoàn đỏ đen” càng lâu càng tốt vì luôn cảm thấy đây là gia đình thứ hai của mình.

Atletico Madrid sẽ đánh bại Real Madrid ở trận derby sắp tới

Hậu vệ Luis Perea của Atletico Madrid tin đội nhà có thể đánh bại Real Madrid trong trận derby sắp đến diễn ra trên sân Vicente Calderon cuối tuần này. Dù từ đầu mùa giải đến nay Los colchoneros mới chỉ một lần duy nhất giành chiến thắng tại La Liga và khoảng cách giữa hai đội lên tới 16 bậc (Real đứng thứ 2 trong khi Atletico ở vị trí 18). Nhưng cầu thủ phòng ngự 30 tuổi người Colombia vẫn tin rằng tính chất máu lửa của một trận derby sẽ xoá nhoà mọi sự khác biệt và với ưu thế sân nhà Atletico sẽ đánh bại Los Blancos ở trận đấu này. 

Iker Casillas ủng hộ luật thuế mới ở La Liga

Sau tiền đạo Raul Gonzalez, đến lượt thủ môn Iker Casillas lên tiếng công khai ủng hộ việc điều chỉnh lại luật thuế ở La Liga. Theo đó, thủ thành tài năng của “Bầy kền kền” khẳng định cần phải có sự công bằng trong việc đóng thuế thu nhập. Vì vậy, quyết định nâng mức thuế đối với những cầu thủ nước ngoài từ 24% lên 43% (đối với các cầu thủ có thu nhập trên 600,000 euro/1 năm) là điều hoàn toàn hợp lý.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X