Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 5/8)

Thứ Tư 05/08/2009 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Toni chưa được đội bóng nào liên hệ


 


GĐTT Christian Nerlinger của Bayern Munich vừa lên tiếng bác bỏ thông tin tiền đạo Luca Toni sắp rời Allianz Arena để chuyển sang khoác áo CLB West Ham theo dạng hợp đồng cho mượn. Được biết, sau khi Hùm xám mua được hai tiền đạo Mario Gomez (từ Stuttgart) và Ivica Olic (từ Hamburg), nhiều người tin rằng Luca Toni sẽ không có chỗ đứng trong đội hình của tân HLV Louis van Gaal. Theo một số nguồn tin từ xứ sở sương mù, HLV Gianfranco Zola của The Hammers rất muốn đưa cựu tiền đạo CLB Fiorentina về Upton Park trong mùa Hè năm nay. Mặc dù vậy, BLĐ West Ham chưa có hành động cụ thể nào chứng tỏ họ muốn có đước sự phục vụ của Luca Toni. Phát biểu trên Munchener Merkur trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính Christian Nerlinger đã tiết lộ thông tin trên: “Chưa có đội bóng nào liên hệ với Bayern Munich và bày tỏ mong muốn được hợp tác với Luca Toni. Chúng tôi thực sự không quan tâm đến những vấn đề có liên quan đến tương lai của chân sút người Italia này”.

Fiorentina nhắm đến Breno

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ La Nazione, do không thể thống nhất được với các đối tác phía Benfica về mức phí chuyển nhượng của Luisao, BLĐ đội bóng áo tím bắt đầu chuyển hướng sang hậu vệ Breno của Bayern Munich. Khó khăn đối với Fiorentina là hợp đồng giữa Breno và Hùm xám phải đến năm 2012 mới hết hiệu lực, vì vậy nhiều khả năng BLĐ đội bóng xứ Bavaria sẽ không chấp nhận bán cầu thủ 19 tuổi người Brazil này với giá rẻ, nhất là khi họ vừa đồng ý để Lucio chuyển sang khoác áo CLB Inter Milan.

Bologna thu nhận Rafael Santos

Thành công vừa qua mang tên Rafael Santos. Hậu vệ này đến với sân Renato Dall'Ara theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm điều khoản mua đứt. Để có Santos theo dạng cho mượn 1 năm, Bologna phải bỏ ra khoảng 300.000 bảng và nếu như muốn chính thức sở hữu hậu vệ người Brazil này sau khi kết thúc mùa giải tới, họ sẽ phải trả cho Atletico Paranaense 2 triệu bảng.

M.U mất Van der Sar 8 tuần

Tờ The Sun cho hay vết đau này Van der Sar vừa dính phải trong khi cố gắng cản phá loạt đá penalty ở trận tranh Audi Cup cùng Bayern Munich vừa qua và nó sẽ khiến thủ thành người Hà Lan phải ngồi ngoài trong vòng 8 tuần. Thời gian tới, Van der Sar sẽ phải trải qua 1 ca phẫu thuật. Hẳn Chelsea đang mừng thầm sau khi nghe tin trên bởi trong trận tranh Community Shield cuối tuần này, M.U sẽ không thể đưa ra sân thủ thành 38 tuổi, người từng khiến Chelsea phải 2 lần ôm hận từ chấm 11m. Cái tên dự kiến bắt thay cho “thương binh” người Hà Lan là Ben Foster, thủ thành từng khá nhiều lần mắc lỗi trong những trận đấu tập dượt vừa qua.

Vucinic nghỉ 10 ngày

AS Roma sẽ không thể có sự phục vụ của chủ công Mirko Vucininc trong khoảng 10 ngày tới. Đây là hậu quả do chấn thương đầu gối Vucinic vừa gặp phải. Và theo các bác sĩ, sau khi phải trải qua 1 ca phẫu thuật nhỏ, tiền đạo này sẽ trở lại sau 10 nhày. Dù khi tái xuất sân cỏ, chân sút 25 tuổi người Montenegro vẫn sẽ kịp dự trận mở màn Serie A 2009/10 cùng Roma nhưng anh sẽ phải vắng mặt trong cuộc so găng then chốt với AA Gent tại vòng sơ loại Europa League vào ngày mai (06/08). Cũng khá may mắn cho thầy trò HLV Spalletti bởi họ đang tạo được lợi thế dẫn trước 3-1 sau trận lượt đi. Vì vậy, trách nhiệm ghi bàn sẽ được nhẹ đi phần nào.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X