Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 5/5): Mourinho úp mở chuyện tương lai

Thứ Tư 05/05/2010 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Mourinho lại úp về mở tương lai

Jose Mourinho lúc này vẫn chưa đưa ra bất cứ lời cam kết nào với Inter Milan. Ở buổi phỏng vấn mới nhất, “Special One” một lần nữa úp mở về tương lai của mình: “Tôi không thể dám chắc sẽ dẫn dắt Inter ở mùa giải năm sau hay không. Trong bóng đá, bạn không thể nói trước được bất cứ điều gì”. Vừa qua, chiến lược gia người Bồ cũng khiến nhiều Interista lo âu với tuyên bố có thể ra đi bất cứ lúc nào bởi hợp đồng với Inter cho phép ông thực hiện điều này.

Mourinho vẫn chưa khẳng định tương lai của mình

Sevilla và Valencia muốn có Boateng

Theo thông tin vừa được tiền vệ Derek Boateng tiết lộ trên Ghanasoccernet, cầu thủ người Ghana này đang là mục tiêu theo đuổi của cả Sevilla lẫn Valencia. Derek Boateng đang đầu quân cho CLB Getafe, anh đã có 19 lần được khoác áo ĐT Ghana kể từ năm 2001.

Bastos cam kết trung thành với Lyon 

Một mùa giải khá thành công (8 bàn sau 24 trận tại Ligue I) đưa Michel Bastos lọt vào "mắt xanh" của nhiều ông lớn. Nhưng, bản thân tiền vệ 26 tuổi vẫn muốn gắn bó lâu dài cùng Lyon. Trả lời phỏng vấn tờ L'Equipe, Baston đã khẳng định thông tin này: "Tôi đã nghe thấy nhiều thông tin không hay về tương lai tại Lyon. Xin khẳng định, tôi sẽ không đi đâu hết. Tôi vẫn muốn gắn bó và tiếp tục cống hiến cho CLB này".

Inzaghi chưa muốn giải nghệ vào Hè này

Dù nay sắp bước sang tuổi 37 nhưng Filippo Inzaghi vẫn chưa hề tính đến khả năng giải nghệ. Tiền đạo lão làng của AC Milan vừa khẳng định với tờ La Stampa điều này: “Thời điểm tôi chia tay sân cỏ vẫn chưa đến. Tôi muốn phá vỡ một vài kỷ lục nữa trước khi treo giày. Tôi chưa sẵn sàng từ bỏ màu áo đỏ đen đã gắn bó bấy lâu nay, chưa muốn chia tay các CĐV”.

Inter bị CĐV Roma quấy rầy

Cũng giống như các fan của Barcelona, một số CĐV Roma cũng có hành động không đẹp khi đội bóng của họ chuẩn bị chạm trán Inter Milan (chung kết Coppa Italia). Theo các nguồn tin địa phương, khoảng 100 CĐV Roma đã tụ tập bên ngoài khách sạn Rome Cavalieri (nơi Inter đang đóng quân) vào tối qua để hò hét nhằm khủng bố tinh thần thầy trò HLV Jose Mourinho. Nếu ba chiếc xe cảnh sát không được huy động để giải tỏa đám đông, chẳng hiểu cầu thủ Inter phải làm thế nào thì mới có thể ngủ được.

Besiktas theo đuổi Quaresma 

Website sportmediaset.it khẳng định, cùng với Sporting Lisbon, Besiktas đang theo đuổi Ricardo Quaresma, tiền vệ gần như chắc chắn sẽ phải chia tay Inter Milan vào Hè này sau 2 mùa giải gây thất vọng. Tuy nhiên, có thể cơ hội dành cho Besiktas không nhiều bởi Sporting Lisbon là CLB cũ của tiền vệ 27 tuổi này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X