Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 5/4)

Thứ Hai 05/04/2010 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Robben sẽ tới Manchester cùng Bayern Munich  

CLB Bayern Munich vừa xác nhận, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan Arjen Robben sẽ cùng cả đội sang Manchester vào sáng thứ Ba tới. Do Robben vắng mặt trong buổi tập vào ngày hôm qua, khả năng cầu thủ này có thể tham dự trận đấu giữa Hùm xám và Manchester United vẫn còn đang được để ngỏ.

Robben sẽ tới Manchester cùng Bayern

Bayern Munich nhắm Zarate 

Tạp chí 4-4-2 khẳng định Mauro Zarate vừa lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich. Chân sút 23 tuổi được xem là phương án khả dĩ nhất thay thế Klose và Mario Gomez đang đánh rơi phong độ. Nhiều khả năng, con số 17 triệu euro là vừa đủ để làm hài lòng Lazio, đội bóng đang thi đấu bết bát ở mùa giải này.

Inter và Juventus giành giật Michel Bastos 

Theo kênh Sky Italia, Michel Bastos đang là mối quan tâm chung của Inter Milan và Juventus. Con số 2 bên sẵn sàng chi ra vào khoảng 18 triệu euro. Song, Lyon khó lòng nhả trụ cột 26 tuổi người Brazil này, người đã ghi đến 8 bàn sau 24 trận ở Ligue I mùa này.

Balotelli sẽ đầu quân cho Manchester City

Trang Novantesimo.it vừa cho đăng tải thông tin, đại diện của 2 CLB Inter Milan và Manchester City đang thương lượng với nhau về khả năng chuyển nhượng tiền đạo Mario Balotelli. Được biết, Balotelli mới được thi đấu trở lại sau một thời gian bị HLV Jose Mourinho bỏ rơi, BLĐ Inter sẵn sàng để chân sút 19 tuổi người Italia gốc Ghana này ra đi nếu thu về được 15 triệu euro tiền phí chuyển nhượng.

Arsenal theo đuổi Manuel Neuer 

Báo giới Đức đưa tin, thủ môn đang có phong độ cao Manuel Neuer đã lọt vào “tầm ngắm” của BLĐ CLB Arsena. Được biết, Manuel Neuer cũng là mục tiêu theo đuổi của M.U, BLĐ The Gunners có thể mua được thủ môn 24 tuổi này nếu chịu trả Schalke 04 12 triệu bảng.

Liverpool muốn có Georginio Wijnaldum 

Theo các nguồn tin từ xứ sở sương mù, BLĐ CLB Liverpool đang dành cho cầu thủ chạy cánh 19 tuổi người Hà Lan Georginio Wijnaldum một sự quan tâm đặc biệt. Georginio Wijnaldum là tuyển thủ U21 Hà Lan, giá trị của cầu thủ thuộc biên chế CLB Feyenoord này được ước tính vào khoảng 8 triệu bảng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X