Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 5/3)

Thứ Sáu 05/03/2010 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juve muốn trao đổi Diego lấy Ribery, Owen dính chấn thương nặng, Ashley Cole cần phải điều trị tâm lý, Roma định chiêu mộ Gallas,...là những tin tức nổi bật nhất mà chuyên trang Bongda24h gửi đến các bạn độc giả trong chiều hôm nay, thứ 6 (5/3).

* Michael Owen vắng mặt cho đến cuối mùa

Giấc mơ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Owen đã tan vỡ

ĐKVĐ Premier League vừa đón nhận một tin không vui khi tiền đạo người Anh, Owen sẽ không thể thi đấu cho MU từ nay cho đến khi kết thúc mùa giải. Owen đã gặp phải chấn thương gân kheo trong trận chung kết Carling Cup với Aston Villa và phải rời sân vào cuối hiệp 1 nhường chỗ cho Wayne Rooney. Không ngờ chấn thương lại khá nặng và buộc Owen phải ngồi ngoài trong thời gian dài. Như vậy, Sir Alex đã mất đi một quân bài dự bị hữu dụng cho hàng công còn bản thân Owen cũng gần như tiêu tan hy vọng mong manh được tham dự VCK World Cup 2010 trong màu áo Tam Sư.

* Chelsea nhờ cậy bác sĩ tâm lý để giải quyết trường hợp Ashley Cole

Ban lãnh đạo đội bóng thành London vừa mới tức tốc gửi một bác sĩ tâm lý sang đất Pháp, nơi Ashley Cole đang dưỡng thương cũng như bình tâm về tinh thần sau khi bị người vợ Cheryl đòi chia tay, do lo sợ hậu vệ trái sẽ đánh mất phong độ của mình trên sân cỏ. Dĩ nhiên, Ashley Cole luôn đóng vai trò tối quan trọng trong lối chơi của The Blues và mùa giải này, anh thi đấu khá ổn định. Chelsea đang bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải nên mất bất kỳ một trụ cột nào cũng là điều đáng tiếc.

* Roma tính "cướp" Gallas khỏi tay Arsenal

Bản hợp đồng của trung vệ người Pháp với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này và theo như thông lệ của "Pháo thủ", những cầu thủ trên 30 tuổi chỉ được gia hạn hợp đồng tối đa là 1 năm. Tuy vậy, HLV Wenger sẵn sàng phá vỡ quy định bằng việc dành cho Gallas "ân huệ" được gắn bó với Arsenal thêm 2 năm bởi ông vẫn đánh giá cao vai trò của anh ở đội bóng. Nhưng nếu không cẩn thận, họ sẽ bị AS Roma "cướp không" Gallas bằng việc đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn hơn cho hậu vệ này. HLV của AS Roma, Ranieri từng có thời gian dẫn dắt Gallas khi cả hai còn ở Chelsea nên quá hiểu khả năng của anh. Theo quy định của FIFA, hiện tại, Gallas đã được tự do đàm phán với những đội khác.

* Benitez: "Liverpool không được phép mắc sai lầm"

 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa mới cảnh báo các học trò về cuộc đua giành quyền tham dự Champions League mùa sau: "Man City, Tottenham và Aston Villa đều rất đáng gờm nên đội bóng không được mắc bất cứ một sai sót nào. Năm ngoái, chúng tôi đã giành được tới 86 điểm nhưng năm nay, tất cả đã thay đổi và tình hình trở nên khó khăn hơn nhiều khi có tới 3, 4 đối thủ cạnh tranh. Liverpool cần phải giữ vững phong độ hiện tại (chỉ thua 1 trong 10 trận gần đây ở Premier League) và chứng minh cho mọi người thấy, Liverpool mạnh như thế nào. Tôi rất lạc quan và tin tưởng đội bóng của tôi sẽ đạt được mục tiêu đề ra".

* Rio Ferdinand đã hoàn toàn sung sức

Trung vệ người Anh vừa mới lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng anh đang phải đối mặt với chấn thương nặng ở lưng. Anh cho biết: "Vấn đề gần đây nhất về mặt thể lực mà tôi gặp phải không có gì to tát. Thực ra, tôi hoàn toàn có thể ra sân nhưng để cẩn thận, tốt nhất là tôi nên ngồi ngoài. Cũng may là tôi được ở lại Manchester chứ không phải tập trung cùng ĐT Anh. Bây giờ, tôi cảm thấy rất sung sức và phấn chấn".

* Juventus dùng Diego để đổi lấy Ribery

Theo thông tin từ tờ El Mundo Deportivo (TBN), Juve sẽ đề nghị với Bayern Munich về một thương vụ trao đổi qua lại Diego - Ribery. "Gã mặt sẹo" đang rất được nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu nhòm ngó và vấn đề còn lại chỉ là Bayern và bản thân RIbery sẽ chọn ai mà thôi chứ khả năng ra đi của tiền vệ người Pháp gần như là chắc chắn.  Đề xuất của "Bà đầm già" rất có khả thi bởi từ lâu, Juventus đã ngưỡng mộ tài năng của Ribery trong khi "Hùm xám" từng rất cay cú khi bị Juve giật mất Diego khỏi Werder Bremen. Bayern luôn có truyền thống "rút ruột" những ngôi sao từ các đối thủ ở Bundesliga vì thế hiếm khi, họ để tuột mất những mục tiêu theo đuổi như trường hợp của Diego. Và có vẻ Ribery sẽ hợp Serie A hơn cũng như Diego sẽ "như cá gặp nước" nếu quay về nước Đức.

  • Bảo Anh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X