Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 5/2)

Thứ Sáu 05/02/2010 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Jovanovic chưa đồng ý gia nhập Liverpool

Milan Jovanovic vẫn chưa phải là người của Liverpool

Phát biểu trên tờ Superdeporte, đại diện của tiền đạo Milan Jovanovic vừa bác bỏ thông tin thân chủ ông đã đồng ý đầu quân cho CLB Liverpool kể từ mùa giải tới. Milan Jovanovic là thành viên CLB Standard Liege, hợp đồng giữa chân sút 28 tuổi người Serbia này và đội bóng Bỉ sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Lacina Traore  

Tin từ tờ Algemeen Dagblad, BLĐ Arsenal đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Lacina Traore của CFR Cluj. Lacina Traore đang được nhiều người so sánh với Adebayor, có tin chân sút 19 tuổi người Bờ Biển Ngà này cũng là mục tiêu theo đuổi của PSV Eindhoven.

Milito có thể trở lại Genoa

Chủ tịch Genoa Enrico Preziosi tỏ ra hứng thú với nguồn tin cho rằng Rossoblu đã “thòng” một điều khoản cho phép mua lại tiền đạo người Argentina Diego Milito trong bản hợp đồng chuyển nhượng đến Inter mùa Hè qua. Nguồn tin khẳng định Milito có thể khoác áo Genoa lần thứ ba sau khi hợp đồng của anh với đội chủ sân Giuseppe Meazza hết hạn vào năm 2013.

Saha gia hạn hợp đồng với Everton 

Theo The Daily Star, Everton đã thành công trong việc giữ chân Saha theo một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2012. Hợp đồng trước đó của tiền đạo người Pháp với Everton hết hạn vào cuối mùa này và đó là lý do Bordeaux, Besiktas và Roma đã có liên hệ với Saha.

Nesta và Dida trở lại ở trận đấu với Bologna

Theo Sportmediaset.it, trung vệ Nesta và thủ thành Dida sẽ kịp bình phục chấn thương để ra sân trong chuyến làm khách của Milan đến Bologna Chủ nhật này. Nesta dính chấn thương hôm 17/1 trong khi Dida gặp vấn đề ở lưng cuối tuần trước.

Portsmouth có chủ mới 

Một lần nữa, kẻ khốn cùng Portsmouth lại phải đổi chủ. Người vừa ngồi vào chiếc ghế doanh nhân người Arab, Ali al-Faraj để lại là Balram Chainrai, một thương gia người Hong Kong. Balram Chainrai vừa mua lại thành công 90% cổ phần của Pompey. 10% còn lại vẫn thuộc về công ty của Al Fahim, người từng nắm Pompey trước khi Ali al-Faraj lên cầm quyền.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X