Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 5/11)

Thứ Năm 05/11/2009 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Clichy dính chấn thương lưng

Clichy sẽ phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương

Do cảm thấy đau ở lưng sau trận Arsenal đánh bại Tottenham với tỷ số 3-0 diễn ra cuối tuần qua, hậu vệ CLB Arsenal Gael Clichy mới đây đã tiến hành kiểm tra y tế để xác định rõ nguyên nhân. Theo thông tin vừa được HLV Arsene Wenger tiết lộ, vấn đề của Gael Clichy đã xuất hiện từ cách đây vài tuần, và cầu thủ người Pháp này có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến tận tháng 12.

 

Rangers phàn nàn với UEFA

Sau trận hòa 1-1 trước Unirea Urziceni, BLĐ Rangers đã gửi đến UEFA những phản ánh về công tác an ninh tại sân nhà Tineretului của đại diện Romania. Đội bóng đến từ Scotland khẳng định nhiều CĐV của họ đã bị khán giả nhà khiêu khích và sau đó còn bị cảnh sát có mặt trên sân xịt thẳng khí gas vào mặt.

M.U dạm hỏi mua Di Maria

Tờ The Mirror cho hay M.U vừa gửi đến Benfica nguyện vọng thu nạp tiền vệ cánh trái Angel Di Maria với mức giá 12 triệu bảng. Hiện chưa rõ động thái từ CLB xứ Bồ nhưng cơ hội dành cho M.U là không nhiều bởi chỉ mới tháng trước, Benfica đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ 21 tuổi người Argentina đến năm 2015 kèm điều khoản tự giải phóng lên đến 40 triệu euro.

Leverkusen muốn mượn Toni Kroos thêm 1 năm

Không thể thuyết phục Bayern Munich bán đứt Toni Kroos, Leverkusen đành chọn phương án mượn kéo dài thêm 1 năm hợp đồng mượn tiền vệ 19 tuổi này (sẽ kết thúc vào Hè năm sau). Chủ tịch Wolfgang Holzhauser hy vọng Bayern sẽ sớm duyệt lời đề nghị này bởi khi trở về, rất khó cho tuyển thủ U21 Đức này cạnh tranh với 2 đàn anh Ribery và Schweinsteiger.

Beckham đến Milan là hợp lý

Bruce Arena, HLV trưởng của LA Galaxy khẳng định ông hoàn toàn hài lòng khi bản hợp đồng cho phép cậu học trò David Beckham đến AC Milan theo dạng cho mượn được hoàn tất. Trên Sky Sports, chiến lược gia người Mỹ nhấn mạnh: "Đây là điều kiện tốt để Beckham duy trì thể lực cũng như phong độ nhằm chuẩn bị thật tốt cho World Cup 2010. Điều này không ảnh hưởng nhiều đến Galaxy bởi theo tôi, các cầu thủ càng có điều kiện thi đấu thường xuyên, họ càng duy trì được phong độ cao".

Fiorentina đã mạnh hơn rất nhiều so với mùa giải trước

Sau chiến thắng tưng bừng 5-2 giành được trước Debrecen, tiền vệ Riccardo Montolivo của Fiorentina khẳng định đội quân áo tím đã mạnh hơn mùa giải trước rất nhiều. Trên tờ Sky, Montolivo tuyên bố khát vọng chiến thắng và kinh nghiệm tích lũy được từ mùa giải trước đã giúp Viola trưởng thành hơn rất nhiều và luôn biết cách giành chiến thắng trong những trận đấu khó khăn. Đánh bại Liverpool 2-0 trước đây và chiến thắng 5-2 vừa giành được là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

Bolngda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X