Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 5/10)

Thứ Hai 05/10/2009 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức cho buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giờ phút hạnh phúc và may mắn!

Ancelotti mạnh mồm sau chiến thắng

Sau khi dẫn dắt các học trò trong màu áo Chelsea đánh bại Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge, HLV Carlo Ancelotti đã mạnh bạo tuyên bố rằng, giờ đây chức vô địch chỉ còn phụ thuộc vào đội bóng của ông. Chelsea đang xếp ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng và hơn đội đứng sau là MU 2 điểm. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Italia vẫn cho rằng cơ hội định đoạt chức vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay chỉ còn do Chelsea quyết định.

Ancelotti tự tin sau chiến thắng trước Liverpool

Cassano vẫn bị hắt hủi

Trong danh sách triệu tập đội hình cho ĐTQG của Italia lần này, HLV Marcelo Lippi tiếp tục không gọi Antonio Cassano. Đây chắc chắn là một điều vô cùng thất vọng đối với "đứa con hư" một thời của bóng đá Ý. Cầu thủ này đã rất hy vọng và nỗ lực hết mình trong thời gian tới để có được sự chú ý của Lippi. Tuy nhiên, Cassano cũng mới cho biết, nếu không được triệu tập vào ĐTQG thi đấu ở vòng loại World Cup, anh sẽ... lấy vợ. Một cái cớ rất... đáng yêu.

Sevilla chút nữa có sự phục vụ của Kaka

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Sevilla vừa qua, Kaka đã xuất hiện trong đội hình của đội khách nhưng Real Madrid vẫn phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải mới. Sau khi trận đấu kết thúc, giám đốc thể thao Monchi của Sevilla cho biết, đáng ra đội bóng của ông đã có sự phục vụ của Kaka nếu quyết tâm hơn trong những nỗ lực đưa cầu thủ này về từ khi còn chơi bóng cho Sao Paulo.

Neville bi quan với ĐT Anh

Đúng ra là Gary Neville đang bi quan về một vị trí chính thức trong màu áo của ĐT Anh và cho biết, có lẽ ngày anh nói lời chia tay với ĐTQG đang đến gần. Trong lần triệu tập lần này, HLV Capello đã không gọi Neville vào đội hình. Ở MU có hai cầu thủ là Wes Brown và Rio Ferdinand. Hơn nữa, bên vị trí của Gary Neville đang có Glen Johnson có phong độ rất tốt và rất khó để "công thần" của MU lấy lại cho mình những gì vinh quang đã có với đội tuyển trước đây.

Pandev vẫn là mục tiêu của Inter

Inter mượn cầu thủ của Lazio

Với chấn thương của Diego Milito trong thời gian dự kiến là sẽ hơn một tháng tới, cộng với việc Samuel Eto'o sẽ về phục vụ ĐTQG trong tháng 1 tới ở cúp các quốc gia châu Phi, HLV Mourinho đang tính đến việc sẽ mượn lại Goran Pandev của Lazio vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này. Trước đây, Pandev cũng đã từng có những liên hệ với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza. Lần này Inter dự định sẽ bỏ ra 4 triệu euro để thực hiện mục đích của mình.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X