Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 5/1)

Thứ Ba 05/01/2010 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Chelsea theo đuổi Metzelder 

Metzelder đang được Chelsea quan tâm

Theo thông tin được báo giới Anh đăng tải, Chelsea hiện nhắm đến trung vệ người Đức, Cristoph Metzelder của Real Madrid. Hậu vệ 29 tuổi này tiếp tục không được nhà cầm quân người Chile, Manuel Pellegrini sử dụng dù trung vệ Pepe dính chấn thương phải nghỉ hết mùa.

Sevilla sắp mượn được Marius Stankevicius 

Theo Diariodesevilla.es và TMW, tuyển thủ người Lithuania sẽ thi đấu cho Sevilla theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Tiền vệ 28 tuổi này là giải pháp thay thế cho Sergio Sanchez, người buộc ngừng thi đấu vô thời hạn do gặp vấn đề về tim.

Dossena đã là người của Napoli? 

Theo Sky Sport 24, Napoli vừa ký hợp đồng với hậu vệ trái 28 tuổi, Andrea Dossena từ Liverpool theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Được biết, số tiền Napoli đã phải bỏ ra vào khoảng 5 triệu euro. Thông tin chính thức sẽ sớm được công bố.

Thổ Nhĩ Kỳ mời gọi Mark Hughes 

Theo The Mirror, LĐBĐ Thổ Nhì Kì chuẩn bị đưa ra lời mời với cựu HLV của Manchester City, Mark Hughes về dẫn dắt ĐTQG để thay thế người tiền nhiệm Fatih Terim vừa từ chức. Nguồn tin cũng cho biết, 'Sparky' sẽ mời học trò cũ Tugay về làm trợ lý cho ông.

Cicinho bác bỏ khả năng rời Roma 

Báo giới Italia gần đây đưa tin hậu vệ Roma, Cicinho muốn trở lại quê nhà thi đấu cho  CLB cũ Sao Paulo trong kì chuyển nhượng mùa Đông, tuy nhiên trên LaRoma24.it, đại diện Riccardo Satri của cựu cầu thủ Real Madrid đã bác bỏ thông tin này: “Ưu tiên của Cicinho vẫn là ở lại với CLB, song anh ấy cần được thi đấu nhiều hơn”.

Espanyol muốn mượn Christian Stuani 

Đội bóng TBN đang dự định mượn tiền đạo Uruguay, Christian Stuani từ CLB chủ quản, Reggina hiện chơi tại Serie B. Chân sút 23 tuổi cũng đang thi đấu theo một hợp đồng cho mượn tại Albacete ở giải hạng 2 của xứ sở đấu bò.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X