Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 4/9)

Thứ Sáu 04/09/2009 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Robinho tiết lộ lý do không đá trận gặp Portsmouth

Robinho tiết lộ lý do chính dẫn đến sự vắng mặt của mình

Có rất nhiều dấu hỏi đặt ra sau khi Robinho không có tên trong đội hình xuất phát giữa Manchester City và Portsmouth ở vòng 4 Premiership diễn ra vào cuối tuần qua. Tuy nhiên những thắc mắc cuối cùng đã được giải đáp khi đích thân cựu tiền đạo của Real Madrid tiết lộ lý do chính anh không ra sân trong trận thắng 1-0 này chính là vì lý do muốn tập trung thể lực để chuẩn bị cho trận đấu giữa Brazil và Argentina diễn ra vào rạng sáng thứ 7 tới.

Ribery tiếp tục khủng bố Bayern

Chưa bình phục chấn thương và không có được một đóng góp nào cho "Hùm xám" từ đầu mùa giải nhưng Ribery lại liên tục khiến cho ban lãnh đạo của đội bóng nước Đức phải lo lắng vì những tuyên bố úp mở về sự ra đi của anh. Mới đây tiền vệ người Pháp cho biết lý do anh vẫn ở lại Bundesliga là vì chưa tìm được một bến đỗ thích hợp để có thể chuyển tới đầu quân.

Pep từng muốn bán Henry

Mới đây, chính HLV Pep Guardiola đã thừa nhận ông đã có ý định muốn bán tiền đạo người Pháp, Thierry Henry để có thể mở đường cho tiền vệ Joan Marta đến với sân Nou Camp. Tuy vậy, do cựu tiền đạo của Arsenal không nhận được sự quan tâm của một đội bóng nào nên anh vẫn được giữ lại sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức đóng cửa.

Robben lo lắng cho đội bóng cũ

Đứng trước án phạt 2 năm không được tham gia vào thị trường chuyển nhượng của Chelsea, tiền vệ Arjen Robben tỏ ra lo lắng cho CLB cũ của mình. Theo tân binh của Bayern Munich, án phạt của FIFA sẽ khiến cho The Blues rơi vào cảnh khủng hoảng nhân sự. Robben cũng cho biết Chelsea vẫn còn khá may mắn cho họ đang có một dàn cầu thủ đẳng cấp và có chiều sâu về lực lượng.

Carlos có thể trở về Real

Đích thân chủ tịch Florentino Perez tiết lộ rất có thể ông sẽ đưa hậu vệ nổi tiếng một thời Roberto Carlos trở về với sân Bernabeu. Ý định này xuất phát từ lời gợi ý của huyền thoại Zidane. Nếu như điều này trở thành hiện thực, Carlos sẽ tham gia vào bộ máy lãnh đạo của "Kền kền trắng."

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

Xem thêm
top-arrow
X