Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 4/8)

Thứ Ba 04/08/2009 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Nasri sẽ trở lại sớm hơn dự kiến

Narsi sớm trở lại sẽ là một  tin vui cho Arsenal


Theo chuẩn đoán, chấn thương gặp phải trong đợt tập huấn tại Áo vừa qua khiến Nasri phải mất đến 3 tháng bình phục. Song, vết đau này đang tiến triển rất tích cực và đó là cơ sở để tiền vệ người Pháp lạc quan về 1 ngày không xa, anh sẽ trở lại. Nasri tâm sự trên tờ L’Equipe: “Không có gì quá đáng ngại bởi đây chỉ là vết gãy nhỏ. May thay cho tôi bởi nó không xảy ra trong thời điểm giữa mùa giải. Bây giờ, tôi chỉ cần kiên trì chờ đợi, tôi có thể chỉ phải nhờ đến sự chăm sóc khoảng 3 tuần nữa trước khi chuyển sang quá trình hồi phục và có thể ra sân vào tháng sau”.

Chelsea cho Blackburn mượn Di Santo

Mất Santa Cruz, Blackburn phải trông ngóng đến nhiều mục tiêu chỉ ở dạng tiềm năng như Nikola Kalinic hay Pavel Pogrebnyak. Song, trong bối cảnh đã không còn nhiều lựa chọn, Di Santo được coi là phương án khả dĩ nhất dành cho Sam Allardyce trong hoàn cảnh hiện nay. Còn về Santo, tương lai của anh tại Stamford Bridge đang bị đe dọa nghiêm trọng sau sự hiện diện của 2 gương mặt 1 mới 1 cũ (Shevchenko và Daniel Sturridge). Vì thế trong lúc này, ra đi là phương án tốt nhất giúp anh tìm kiếm cơ hội ra sân. Bản hợp đồng cho mượn của chân sút 20 tuổi này có thời hạn đến tháng 01/2010 kèm điều khoản cho phép Blackburn có thể gia hạn thời gian cho mượn cho đến hết mùa giải sắp tới.

Palermo muốn thu nạp Ledesma

Gần như chắc chắn Ledesma sẽ lên đường đi tìm bến đỗ mới sau 3 năm gắn bó cùng Lazio bởi thời gian qua, anh liên tiếp có những bất đồng với BLĐ. Báo chí Italia khẳng định Palermo chính là ƯCV nhiệt tình nhất lúc này. Mới đây, GĐTT Walter Sabatini đã khẳng định sự quan tâm tới trường hợp của Ledesma và họ cũng nhận được câu trả lời từ phía CLB thành Rome. Chủ tịch Lotito khẳng định ông muốn 8,5 triệu bảng trong vụ này.

Leroy Lita gia nhập Middlesbrough

Lita gia nhập Boro theo dạng tự do bởi anh vừa kết thúc ràng buộc với Reading. Bản hợp đồng dành cho cầu thủ 24 tuổi này có thời hạn 3 năm. Như vậy, với việc để Lita tự do ra đi, Reading lại tiếp tục cho thấy họ đang trên con đường xuống dốc không phanh. Trước cựu tuyển thủ U21 Anh này là một loạt tên tuổi từng tung hoành tại Premier League một thời như TM Marcus Hahnemann, Michael Duberry, Graeme Murty và cả chân sút chủ lực Kevin Doyle cùng HLV Coppell.

Genoa và Palermo trao đổi thủ môn

Theo ràng buộc mới thông qua, Rubinho đã rời Genoa để chuyển đến bắt cho Palermo và Marco Amelia sẽ theo hướng ngược lại. Rubinho sẽ phục vụ CLB mới theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Trong khi đó, thông tin về thỏa thuận giữa Amelia với Genoa cho đến giờ vẫn chưa được tiết lộ.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X