Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 4/5): Benzema tin Barca sẽ vấp ngã

Thứ Ba 04/05/2010 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Benzema tin Barca sẽ sẩy chân ở những vòng đấu cuối 

Tiền đạo Karim Benzema không tin Real Madrid không còn cơ hội vượt qua Barcelona trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay, bởi anh cho rằng Barca sẽ sẩy chân ở những vòng đấu còn lại. Phát biểu trên website chính thức của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cầu thủ người Pháp này cho biết: “Ở La Liga chẳng có đối thủ nào là dễ chơi cả, vì thế tôi nghĩ Barca sẽ không thể giành được điểm số tối đa ở ba trận đấu tới”.

Benzema đang "cầu" Barca sẩy chân

Wenger ấn tượng với tài năng trẻ Phil Jones

HLV Arsene Wenger tuyên bố ông rất ấn tượng với phong cách chơi bóng của cầu thủ trẻ Phil Jones bên phía Blackburn Rovers và đang lên kế hoạch đưa hậu vệ 19 tuổi này về Emirates. Tuy nhiên, “Giáo sư” cho hay vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức hỏi mua Phil Jones bởi ông cần thêm thời gian theo dõi cầu thủ sinh ngày 21 tháng 2 năm 1992 của “Hoa hồng” trước khi bỏ tiền đầu tư.

Benayoun lên tiếng bảo vệ HLV Benitez  

Sau thất bại mất mặt 2-0 trong cuộc tiếp đón Chelsea tại Anfield, HLV Benitez của Liverpool phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận. Tuy nhiên, tiền vệ Yossi Benayoun đã lên tiếng bảo vệ chiến lược gia người Tây Ban Nha và khẳng định Benitez đã làm tất cả những gì có thể để giúp CLB thành phố Cảng giành chiến thắng. Tinh thần thi đấu quyết tâm trong 30 phút đầu trận đấu của The Kop đã cho thấy điều đó. Đáng tiếc là tình huống chuyền bóng về không quan sát của Gerrard giúp Drogba ghi bàn mở tỉ số đã phá hỏng tất cả nỗ lực đội bóng chủ sân Anfiled.

Pienaar chỉ được ra đi với giá 20 triệu bảng

HLV David Moyes khẳng định sẽ không để tiền vệ tấn công Steven Pienaar ra đi nếu chưa nhận được 20 triệu bảng Anh. Sau một mùa giải vô cùng thành công cùng Everton, cầu thủ người Nam Phi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB hàng đầu tại Premier League, do đó HLV David Moyes tự tin tuyên bố với phóng viên tờ Telegraph sẽ không bán Piennar nếu chưa thu lại được ít nhất 20 triệu bảng Anh (số tiền gần gấp 10 lần vốn đầu tư đem cầu thủ này về Goodison Park).

Ancelotti khen ngợi Lampard 

HLV Carlo Ancelotti của Chelsea không tiếc lời khen ngợi tiền vệ xuất sắc Frank Lampard sau chiến thắng 2-0 đội nhà giành được trong cuộc đối đầu với Liverpool ở vòng 37 giải Ngoại hạng Anh. Theo chiến lược gia người Italia tình huống băng vào đón đường căng ngang từ chân Nicolas Anelka ghi bàn đã cho thấy sự nhạy cảm tuyệt vời của tuyển thủ Anh và điều này đã cho thấy vì sao Lampard có được tới 26 bàn trong mùa giải năm nay.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X